Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tản mạn: dạng tử khí bò cạp

Tản mạn là loạt bài viết tương đối ngắn về các chủ đề chiêm tinh khác nhau, không có ranking xác định trước về độ khó, không chú ý hạn chế thông tin hay điều chỉnh cách viết cho phù hợp trình độ của người đọc. Nói chung, hoàn toàn sinh ra vì tùy hứng. Tôi chỉ trả lời các thắc mắc xoay quanh loạt bài này trong trường hợp cảm thấy người hỏi là người chịu khó mày mò nghiên cứu, động não.

Những cấu trúc dạng tử khí bò cạp thường được mệnh danh là, thánh nhân đãi kẻ khù khờ, vì phẩm chất quan trọng nhất giúp xây dựng lên quỹ phúc của nhóm người này là, khả năng đối xử tử tế với những người mắc nợ họ. Người càng tử tế với những con nợ của mình hay những kẻ gây thiệt thòi cho mình thì quỹ phúc càng lớn, cuộc đời càng ít tai bay vạ gió, thậm chí thuận lợi đủ bề. Và theo nhận xét của người đời, họ cư xử có vẻ càng ngố, càng dễ dụ, dễ lừa, dễ đào mỏ. Vậy mà chả hiểu sao ai hãm hại họ ai xui xẻo, còn họ cứ thơ thẩn mà dạo chơi trong tâm bão.

Nhân tố bào mỏng quỹ phúc hiệu quả nhất là chiron bản thấp, cho nên dạng tử khí bò cạp mà gặp luôn dạng chiron bò cạp thì phải xem rất cẩn thận, vì tổ hợp này dễ ghi hận, rủa thầm hay rủa công khai đám con nợ nhà mình, chỗ đáng sợ là, những lúc như thế, miệng họ đúng là thiêng như miệng quạ, thường rủa đâu trúng đó, cho nên cầm tiền của mẫu này rất chi là đau tim. Những chiron cao kinh nghiệm dạng này có thể ý thức về cái miệng quạ của mình rõ đến mức đến mở miệng chửi mắng người họ cũng không dám, thế nên trông càng có vẻ bánh bèo dễ bắt nạt, và nếu khôn ngoan ra, thiên hạ nên để yên cho chúng nó hiền. Như đã nói, năng lực nguyền rủa này chạy bằng xăng của quỹ phúc, phúc cạn, xăng hết thì nó cũng tắt điện, phúc ít, xăng thiếu thì nó cũng chạy không nổi chương trình nào hoành tráng. Cho nên đứa nào càng ác liệt, hay ghi thù thì càng tổn phước, nên thực tế càng vô hại, rủa người khác ăn cơm nghẹn chết, uống nước sặc chết thì cùng lắm người ta nghẹn cơm, sặc nước mà không chết thôi, không có gì ghê gớm. Nhưng đứa nào mà là thiên tài khoản nhịn, bỗng nhẹ nhàng như đẩy xe hàng bảo rằng, thì cứ kệ nó thôi, cũng chẳng nhảy nhót được bao lâu nữa đâu, vậy thì... Mô Phật!!!

Không có sự tham gia của chiron thì vấn đề có vẻ đỡ ma giáo, nhưng vẫn không kém phần huyền môn. Dạng tử khí bò cạp nhìn chung có thể mua phước của người khác bằng tiền, cũng có thể bán dạng phước khác mà họ có lấy tiền. Ví dụ, họ cấp học bổng cho 1 người nhiều phước trí thì sau đó tự nhiên có 1 thời gian cực dễ dàng trong việc thu nhận được những thông tin hữu ích. Giúp đỡ 1 tử khí cung 6 thì sẽ may mắn khi tìm người giúp việc. Ngược lại ai giúp họ tiền bạc, tài sản thì sau đó sẽ liên tục gặp may. Tất nhiên, người ta chỉ mua bán ở đây dạng phước thật sự có, chứ không thể kí séc khống, và việc ta gặp ai, họ có dạng phước gì, có cần ta giúp gì không, về 1 chừng mực nhất định là hên xui, và không phải ai cũng hào hứng với dạng phước mình sở hữu, cho nên trong mơ hồ, ta tự nhận định rằng sau khi quen biết ai đó, cuộc sống của ta suôn sẻ hơn, hoặc xui xẻo hơn. Và lý do chính khiến tử khí bò cạp có thể sống ngu ngơ, chính là vì cái ác cóc làm gì được họ.

Và đôi khi, bi kịch chính là bạn có sun cung 11 rất yêu sự nhàn hạ đi cùng dạng tử khí bò cạp và gặp 1 người có phước nhàn, nhưng thay vì đưa tiền cho người ta thì bạn lại, khụ, tham món lợi nhỏ của người ta, và thế là vẫn đang tất bật đến bây giờ. Đôi khi, nhờ phúc tử khí cung 6 nên đã tìm được người giúp việc tốt, nhưng bản chất là không thể đối xử đủ tốt với người ta nên cuối cùng người ta vẫn chạy mất tích. Đôi khi, nhờ phúc tử khí cung 3 nên thông tin hữu ích về nhiều, nhưng ngại quá, nghe không hiểu. Đôi khi, ta gặp 1 tử khí cung 5 mà vẫn đen cả bạc lẫn tình vì lỡ ...quỵt hơi nhiều tiền của dạng tử khí bò cạp hơi bị tốt tính nào đó. Đôi khi, có phúc và có thể hưởng phúc là 2 vấn đề chẳng liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét