Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tản mạn: transit kim tinh nghịch hành

4/3/2017, kim tinh nghịch hành từ bạch dương về hướng song ngư.

Nói chung, transit của kim tinh nghịch hành là lúc chúng ta cần nhìn sâu vào lòng mình và nghĩ lại, tự hỏi lại xem, điều gì mới thực sự là tốt, cái gì mới thực sự là tốt, và, tất nhiên, ai mới đúng là người tốt.

Nói chung, việc đánh giá lại sẽ diễn ra ở cung 2, cung 7, kim ngưu, thiên bình, cung vị của kim tinh gốc và đối tượng liên đới với kim tinh nghịch hành qua góc chiếu, cung vị nó đi qua.

Câu trả lời cho các hành tinh nghịch hành đến từ bên trong, và nếu nhu cầu nội tâm này có chửi thẳng vào các chuẩn mực giá trị bên ngoài thì, ok, lần này nó thắng. Đó là lý do người có kim tinh hay kim tinh vận nghịch hành trên lá số gốc thường cảm thấy giai đoạn transit này rất chi là dễ chịu. Vì họ chưa từng áp đặt tiêu chuẩn của họ cho ai, dù nhân danh trào lưu thời trang và chuẩn danh giá nào.

Còn những người quen áp đặt lại tiêu chuẩn của người khác theo mong muốn riêng, suy bụng ta ra bụng người, tự biên tự diễn tự hoan hô, nhất là nhóm kim tinh cung 12 thuận hành thường ngổn ngang trong gió khi gặp hạn này, ếu hiểu sao thiên hạ tự dưng hay giở quẻ, nói trở mặt là trở mặt, dễ sa sầm, thường xuyên thấy không vui lòng, không ưng ý, hay xù lông nhím lên, tạo ra giông bão và trở nên khó dỗ, khó chiều.

Tóm lại, chuyện chỉ có thế thôi.

Hãy đánh giá lại về hội độc thân và hội sống ảo.

Từ khóa khác cho bạch dương: độc lập, nhanh chóng, mạnh mẽ, can đảm, trẻ trâu, liều mạng, manh động, dẫn đầu, làm lại từ đầu
Từ khóa khác cho song ngư: cảm hứng, mộng mơ, ảo tưởng, tha thứ, buông xả, kì vọng, thất vọng, vỡ mộng, ngu ngốc, hồ đồ, say xỉn, phủi, bùng, ăn bánh bơ, bán bánh vẽ
Còn chiron là tòa án lương tâm, mức độ hữu hiệu thì rất khó nói trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét