Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Chiron và hội chứng đà điểu

Muốn biết vị trí Chiron trên lá số của bạn, bạn có thể tham khảo ở đây cách cắt một lá số Mọi trích dẫn không dẫn lại nguồn từ blog quybaba.blogspot.com đều là trái phép.


Hội chứng đà điểu là một hội chứng tâm lý, xuất phát tượng hình từ hiện tượng mà nghe nói người ta quan sát được từ loài chim này. Bản năng tự vệ của loài đà điểu là chạy trốn nguy hiểm, khi trốn không nổi nữa thì nó dứt khoát... rúc đầu vào cát, giả vờ như mình không nhìn thấy gì hết. Các nhà tâm lý thống kê và phát biểu rằng hiện tượng tâm lý này cũng phổ biến ở con người. Khi gặp phải sự cố, phiền phức, rắc rối mà bản thân không biết phải giải quyết thế nào nữa thì họ dứt khoát... mặc kệ, coi như không có gì bất thường đáng lo lắng cả. Tóm lại, hiện tượng buông xuôi, phó mặc, không nhìn, không quản, nghĩ đến là đau đầu, khó ở, bực bội khi phải đối diện với một vấn đề cố hữu ở con người được đặt tên khoa học là hội chứng đà điểu. Trong Chiêm Tinh Tâm Lý Học, hiện tượng này được mô tả thông qua vị trí của một tiểu hành tinh nhóm centaur tên là Chiron, có kí hiệu rất giống một chiếc chìa khóa.


Chiron là 1 tiểu hành tinh có quỹ đạo lệch tâm hình elip, điểm gần mặt trời nhất trong quỹ đạo của nó nằm trong quỹ đạo của sao Thổ, còn điểm xa mặt trời nhất nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Trong Chiêm Tinh Tâm Lý Học, quỹ đạo của sao Thổ còn được gọi là đường biên của ý thức. Bên trong nó là các hành tinh quản chiếu các hoạt động mà con người ý thức được về chúng, còn bên ngoài là phạm vi của tiềm thức, của những hoạt động tâm lý mà con người chỉ có thể kinh nghiệm thông qua thiền định, thôi miên, ngủ mơ... Chúng ta vẫn thường quên bẵng mình đã mơ thấy gì khi ngủ dậy, và người bị thôi miên thường cũng chẳng nhớ được gì khi rời khỏi trạng thái nửa mơ nửa tỉnh của giấc ngủ thôi miên. Chiron với quỹ đạo kết nối giữa ý thức và tiềm thức, chính là chiếc chìa khóa để ta bước vào thế giới tiềm thức của mình, cũng là chiếc chìa khóa để ta khóa trái cánh cửa lại, trốn tránh vì không muốn nhìn vào cái thế giới mơ hồ hỗn độn chất đầy rác rưởi tâm lý ấy. Nếu bạn tin vào Nghiệp Quả và tin rằng con người sinh ra mang theo một gánh nặng rất lớn của vô vàn nhân quả duyên nghiệp tích tụ từ nhiều đời nhiều kiếp, bạn sẽ dễ hiểu hơn, rằng tại sao Chiêm Tinh Tây Phương lại gọi vị trí của Chiron là vết thương không bao giờ lành. Bởi vì thông qua chiếc chìa khóa là Chiron, một người sẽ đối mặt với nghiệp chướng sâu dày của bản thân, thứ không phải ta cứ nói muốn giải quyết là có thể giải quyết. Ở vị trí mà Chiron xuất hiện, cá nhân cảm thấy phần hồn của mình, vốn nhạy cảm, thanh tịnh và thông thường khá mờ mịt mông lung bị chà xát vào hiện thực bên ngoài và cả hiện thực bên trong, thường thường đều trần trụi, dơ bẩn. Do đó Chiron càng mạnh thì cá nhân càng dễ cảm thấy thống khổ, phiền chán.

Chiron có chu kì quay quanh mặt trời vào khoảng 50 năm. Sau 50 năm, mỗi người sẽ gặp Chiron hồi vị, khi mà transit của Chiron sẽ đi qua vị trí của Chiron trên lá số gốc của cá nhân. Khổng Tử nói, tam thập nhi lập, tứ thập nhi bất hoặc, ngũ thập tri thiên mệnh. (30 tuổi lập thân, 40 trong lòng hết nghi hoặc, 50 hiểu được mệnh trời) Tam thập là thời gian để Thổ tinh hồi vị, tứ thập là khoảng thời gian Thiên Vương Tinh đi tới vị trí xung với Thiên Vương Tinh trên lá số, Hải Vương và Diêm Vương đi tới vị trí vuông góc với Hải Vương và Diêm Vương trên lá số. Ba mốc thời gian này đều là những diễn biến tâm sinh lý quan trọng của con người. Trong đó, cái mốc ngũ thập tương ứng với chu kì hồi vị của Chiron được cho là thời gian con người có thể tri thiên mệnh, tức là hiểu được mệnh trời. Đó là vì, đối với Chiron, thái độ duy nhất thích hợp là chấp nhận sự thật, là nhận mệnh, là giơ đầu chịu búa, là đối mặt với câu chạy trời không khỏi nắng. Tất nhiên, đó là lời khuyên, còn hiện thực, vị trí của Chiron trên lá số thường được mô tả như một địa phương lộn xộn, nơi cá nhân lẩn tránh bằng mọi giá, không muốn đối diện với cảm giác khốn hoặc nó đem đến. Sự lảng tránh này khiến vị trí của Chiron trở nên mơ hồ, thiếu minh bạch. Ở đó, một người thường không biết mình muốn gì, cần gì, đang làm gì, hoặc, cũng có thể họ đinh ninh là mình biết. Biện giải thỏa đáng nhất cho các vị trí của Chiron trên lá số Chiêm Tinh là người ta cảm thấy đau đầu, chán ghét, phiền toái khi phải có hoạt động dính mắc đến cung vị có chứa nó, hoặc một người hoàn toàn không biết mình đang làm cái trò gì ở cung vị chứa nó. Vị trí của Chiron thường là một nan đề không thể giải quyết được vì "đi thì cũng dở, ở không xong". Các đặc trưng của nó sẽ sắc nét dần lên theo tuổi tác của chủ lá số.

Chiron ở cung 1: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó tự hình dung về mình, họ ghét phải tự nghĩ xem mình là ai, mình là người như thế nào, cũng không thích các tình huống giằng co. Họ thường cố tránh thể hiện cái tôi của mình ra, thấy phiền toái hoặc quá khích nếu phải đấu tranh để được thể hiện nó, một số người trong bọn họ dễ buông xuôi phó mặc cho cuộc đời nhào đi nặn lại mình, điều này thường tạo ra một ấn tượng mềm mỏng nhẹ nhàng nhưng nhợt nhạt, thiếu cá tính. Thái độ này thu hút đến nhiều sức ép thông qua đòi hỏi trái ngược thay đổi không ngừng từ người xung quanh khiến họ càng trưởng thành thì càng cảm thấy bức bách, ngột ngạt, khó thở. Ngược lại, việc cố gắng đấu tranh để nâng cao quan điểm, chứng minh rõ ràng cái tôi của mình cho người khác thấy luôn khiến họ có cảm giác không thoải mái với khuynh hướng ngang ngược ẩn trong mình.

Chiron ở cung 2: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó phải nghĩ đến các quyền sở hữu của bản thân. Họ rất ghét phải dính dáng vào vấn đề quản lý tài chính, vấn đề tự đánh giá giá trị bản thân, hay phải suy nghĩ về lợi ích. Không có thì họ tự ti, khổ sở, ngồi trong góc vẽ vòng tròn, có thì lo: "kẻ tiểu nhân vô tội, vì mang ngọc quý trong mình mà thành ...có tội". Tóm lại, họ thường vừa tự tôn, vừa tự ti và dễ có tâm lý phòng bị nặng, hay lo được lo mất, lo bị lợi dụng, lường gạt, lo bị coi thường, bị đánh giá thấp...v.v...

Chiron ở cung 3: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó cần phải giao lưu, học hỏi, tiếp thu thông tin hay đối thoại. Cách nói chuyện của họ đa phần là nhấm nhẳng, khó chịu hoặc kì quái. Họ rất dễ mất kiên nhẫn khi nói chuyện hay khi lắng nghe hay khi quan sát, nếu có thể thì luôn ào ào, phiên phiến cho xong. Tóm lại là càng như vậy thì sức quan sát và khả năng đánh giá vấn đề, cân nhắc tình hình của họ càng kém. Ngoài ra, họ cũng thường không tìm được tiếng nói chung với anh chị em của mình, không muốn hiểu những người sống quanh mình. Nói chung là gặp chướng ngại tâm lý mỗi khi cần đối diện và chấp nhận sự thật. Nguyên nhân quan trọng là vì họ có khả năng nhìn thấy và diễn giải lại bằng ngôn ngữ nhiều khía cạnh xấu xí bên trong các thông điệp đến từ bên ngoài hơn những người khác và khó chịu vì năng lực ấy.

Chiron ở cung 4: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó nghĩ đến gia đình, cha mẹ mình. Khi thực sự đối mặt với các mối quan hệ tình cảm hay nhu cầu yêu thương, săn sóc, cảm xúc chân thực nhất của họ là... phiền chết đi được. Họ là kiểu người mà sự bình yên luôn ở ngoài tầm tay. Họ thường không được yêu thương theo cách họ muốn, và cũng không muốn đi thỏa hiệp để yêu thương người khác theo cách người ta muốn. Tình trạng ông chẳng bà chuộc này thường tăng dần theo số tuổi và cuối cùng đem đến cho họ một tuổi già cô độc nếu họ không tự ý thức lại về xu hướng của mình.

Chiron ở cung 5: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó nghĩ đến những tài sản tinh thần của mình. Chúng là kí ức tuổi thơ, niềm vui sở thích cá nhân, tâm trạng khi yêu và cảm giác tự hào về những đứa con, cả những đứa con sinh học lẫn những đứa con tinh thần. Nỗi khổ gây ra do Chiron cung 5 tương tự như cảm giác của một kẻ hảo ngọt bị mắc bệnh sâu răng. Có kẹo để ăn cũng... vật vã, không có để mà ăn cũng... vật vã. Những người này thường có da mặt rất mỏng, họ dễ yếu lòng và ghét sự yếu lòng đó của mình. Họ thấy phiền chán, buồn bực, không biết phải làm gì, thậm chí muốn chạy, cả trong trường hợp được quan tâm, chú ý, tán thưởng, khuyến khích lẫn trường hợp bị chê bai, coi thường, bỏ mặc. Họ thường gặp rắc rối với trẻ con nói chung và tất nhiên, với con cái của mình.

Chiron ở cung 6: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó phải đối mặt với những "chuyện thường ngày ở huyện", những hiện thực đập vào mắt mà ngày nào người ta cũng phải đối mặt, với khái niệm nề nếp, ổn định và quy củ. Họ có thể hiểu cái gì đang thực sự xảy ra, nhưng luôn cảm thấy khó chấp nhận nó. Họ biết qua loa đại khái, mắt nhắm mắt mở là không ổn, nhưng cũng thấy khó khăn khi phải gò mình vào một khuôn khổ, vị thế nhất định trong thời gian dài, cũng giống như những con kiến trong một chiếc chảo nóng, nhảy ra thì sợ gặp lửa, ở lại sợ... thành kiến rang. Lúc nào họ cũng cảm thấy ngột ngạt bí bách vì trách nhiệm, chán ghét cảm giác tù túng, bồn chồn nhấp nhổm trong cảm giác đi thì cũng dở, ở không xong. Có thể nói là họ sợ hay ghét sự ổn định, quy củ, lúc nào cũng trong tư thế và có sẵn kế hoạch để chuẩn bị nhảy đi (có thể theo 1 cách có trách nhiệm hoặc không). Trạng thái nhấp nhổm này thường gây ra do sự mẫn cảm và lo xa thái quá chứ không phải vì quá hiếu động hay dễ buồn chán.

Chiron ở cung 7: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó phải đối mặt với nhu cầu xây dựng và củng cố các mối quan hệ của mình. Thỏa hiệp với đồ khốn có thể là 1 trong những chủ đề khiến họ tự khinh bỉ bản thân nếu buộc phải dính mắc vào. Họ khá nhạy cảm và có chiều sâu trong việc đưa ra đánh giá, nhận định về con người, theo nghĩa tốt thì điều này khiến cho họ dễ nhìn thấu những mặt không nên, không phải, không hay ho gì trong nội tâm, bản chất của người khác và cả của chính họ, nhưng nhìn theo hướng tiêu cực thì thông tin loại này đem lại cảm giác vô cùng khó chịu khiến cho họ không muốn hiểu, không thèm hiểu nhưng ít khi là không thể hiểu. Thay vì trốn tránh vấn đề, họ nên tự trấn an mình bằng câu "nước sạch quá thì không có cá, người khó tính quá thì không có bạn". Họ cũng thường thấy mình như một đại diện điển hình cho triết lý "ghét của nào trời trao của nấy". Họ gặp chướng ngại tâm lý kinh khủng mỗi khi muốn tìm tiếng nói chung với đối tác hay với vợ hoặc chồng mình.

Chiron ở cung 8: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó muốn nghiên cứu nghệ thuật lùi một bước để tiến hai bước, hay còn gọi là nghệ thuật buông câu. Hiện tượng này thường xảy ra khi một người ở tình cảnh tiến 1 bước sơn cùng thủy tận, lùi 1 bước đất rộng trời cao, nhưng kể cả biết thế rồi vẫn... lùi không được. Nói dễ hiểu là ... nếu không bướng có đẳng cấp thì cũng thanh cao có đẳng cấp, hoặc tự tôn cao đừng hỏi hoặc tất cả, aka da mặt không đủ dày. Họ thường biến thân thành đà điểu để trốn tránh các rắc rối trong các vấn đề thuộc cung 8 như nợ nần, thừa kế, tài nguyên chung, tình dục, đánh đổi quyền lợi và thay đổi bản thân, tất nhiên họ cũng sẽ gặp phiền phức trong các vấn đề đó, bởi vì với họ nhún nhường là chuyện rất khó làm. Ngoài ra, đối phương tốt thì khuếch trương cảm giác tự ty và tâm lý so bì của họ, tóm lại, khiêu khích khả năng ...chịu đựng chính mình trong họ, đối phương tệ thì khiêu khích khả năng ...chịu đựng người khác của họ.

Chiron ở cung 9: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó cảm thấy cần phải tranh thủ các nguồn lực bên ngoài cho mục đích của mình. Các nguồn lực bên ngoài này gồm có: kết tinh trí tuệ của nhân loại aka học vấn bậc cao, vận may và sự giúp đỡ của quý nhân (các loại thiện ý không cần đền đáp). Nói chung, họ gặp rắc rối trong vấn đề làm thế nào để chớp được thời cơ để bay cao, bay xa. Họ thường phải mệt mỏi với tính tự cường và khuynh hướng hay suy xét thiệt hơn của mình, đồng thời lại không thể buông nó xuống và giao phó bản thân cho một trật tự to lớn hơn (nhất là khi trong đó thường thấy bốc mùi thum thủm). Họ rất mẫn cảm trong vấn đề niềm tin, cho nên không dám mạnh dạn dựa dẫm, trông cậy, gửi gắm hay nương tựa vào bất cứ cái gì, từ con người cho đến tôn giáo. Hay gặp chướng ngại tâm lý khi bơ vơ xứ lạ.

Chiron ở cung 10: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó nghĩ đến những hình tượng của thẩm quyền trong đời mình, chúng có thể là người nắm vai gia trưởng trong nhà, sếp ở cơ quan, cuối cùng là chính họ trong 1 vai trò có sức ảnh hưởng xã hội nào đó. Họ có thể hiểu các quy tắc của cuộc chơi lớn gọi là cuộc đời nhưng lại không thể dễ dàng chấp nhận nó. Họ là những kẻ nhạy cảm nhất với cái gọi là giá trị của thẩm quyền xã hội, đồng thời cũng là gánh nặng đi cùng với thẩm quyền xã hội. Loại quyền lực được xã hội ủy thác cho cá nhân, đi kèm với rất nhiều đòi hỏi về trách nhiệm. Có nó trong tay thì thấy mệt mỏi, không có nó thì thấy mình bất lực, vô năng. Kết quả là họ thấy thật phiền chán nếu nghĩ tới chuyện phải hạ quyết tâm để làm gì đó, nhưng đồng thời cũng thấy bối rối tự khinh thường bản thân khi ý thức được rằng mình đang phó mặc đời mình cho bèo dạt mây trôi. Họ thường không có tâm kính người, phục người (hay đúng ra là dễ đánh hơi thấy mùi khó ngửi nên không sao kính phục nổi) nên sẽ thấy rất xem thường chính mình khi phải tuân thủ luật lệ, quy tắc, yêu cầu do một cá nhân nào đó (có vị thế để làm chuyện đó với họ) đưa ra. Đảo lại, thái độ người chết cãi người khênh này cũng có thể đem đến cho họ cơ số rắc rối.

Chiron ở cung 11: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó thấy cần phải làm gì đó để ...hòa nhập vào cộng đồng. Sự mẫn cảm do Chiron gây ra tại khu vực của quan hệ nhóm hội, tình đồng chí, đồng đội và mục tiêu cuộc sống này cho người ta loại cảm giác của một người, vào mùa đông chui trong chăn và biết chăn có rận. Chui ra thì rét, không ngủ được, ở lại thì... ngứa, cũng không ngủ được. Họ dễ thấy cô đơn, trơ trọi trong hành trình đi tìm kiếm ý nghĩa, lý tưởng sống đồng thời chán ghét một cuộc sống vật vờ bầy đàn. Quan hệ bạn bè của họ nhìn chung là không được bình đẳng cho lắm, hay thiếu đi sự cảm thông, tôn trọng, và đó là nguồn cơn của các xích mích bất hòa nếu có. Nói chung, vị trí này của Chiron cũng hay đem lại cho 1 người những người bạn tuy bằng mặt mà không bằng lòng, nó cho người ta hiểu nỗi cô đơn thống khổ nhất là cảm giác cô đơn khi đang được đám đông vây quanh.

Chiron ở cung 12: Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi người đó muốn buông lỏng bản thân và sống tùy hứng một chút. Những thứ làm họ thấy khó ở rất dễ nhận được từ người khác câu hỏi vặn ngược lại: "Có cần phải thế không?" Cứ như thể những cảm nhận không hay của họ là do họ tưởng tượng ra hay làm quá lên vậy. Cung 12 vốn là nơi cất chứa những phần mà xã hội bên ngoài khó chấp nhận được nhất của cá nhân, phần chủ quan nhất của họ, do đó, nó dễ trở thành phần mà cá nhân muốn che dấu đi để tránh xung đột, nhưng sự có mặt của Chiron lại khiến họ thấy tự coi thường mình nếu làm điều đó. Rất khó khẳng định sự mẫn cảm phi thường trên mảnh đất của ảo vọng và kẻ thù giấu mặt sẽ giúp một người dễ dàng nhận diện và tránh được chúng hay trở thành nạn nhân của chúng. Tuy nhiên, sự quán xét triệt để thế giới nội tâm của mình để tìm rác tâm lý (một chuyện rất khó chịu) thông thường sẽ là cách dùng Chiron có ích và lành mạnh hơn việc quán xét triệt để thế giới bên ngoài theo quan điểm chủ quan (thực ra cũng là một chuyện rất khó chịu khác)

Chiron được coi như một vị trí không có năng lượng trên lá số, đó là lý do các biểu đồ sinh dựng sẵn thường không vẽ góc chiếu của nó với các hành tinh khác. Cũng vì vậy, transit của nó thường được bỏ qua, trừ transit hồi vị sau 50 năm.

Chiron ở mỗi cung Hoàng đạo trong thời gian khá dài nên vị trí của nó tại các cung địa bàn có nhiều ý nghĩa trong phân tích cá tính hơn là vị trí hoàng đạo. Tuy nhiên, có thể hiểu đơn giản là vị trí của Chiron làm một cá nhân gặp khó khăn khi sử dụng đúng đắn năng lượng của cung Hoàng đạo mà nó trú đóng.

Khi Chiron đồng vị với một hành tinh cá nhân (sun, moon, mercury, venus, mar) thì ảnh hưởng của nó trên lá số tăng thêm vì các hành tinh này đều hoạt động mạnh trong phạm trù có ý thức của cá nhân. Hiển nhiên Chiron là vị trí cá nhân muốn tránh, do đó sẽ làm hạn chế cường độ hoạt động của hành tinh. Nhưng các hành tinh cá nhân cũng là các chức năng tinh thần và thể chất thiết yếu không thể thiếu. Sự giằng co này thường đặc trưng bằng sự mẫn cảm phi thường của chủ lá số, áp lực tinh thần loại này có thể dẫn tới khuynh hướng cô độc và lánh đời, nhưng cũng là tiền đề cho việc phát triển các năng khiếu tâm lý học và tâm linh.

Ảnh hưởng của Chiron nghịch chuyển mạnh hơn Chiron thuận hành.

Mỗi vị trí của Chiron tại 1 cung địa bàn đều có đặc trưng cá tính riêng, và gây ra một nan đề khác nhau. Chiron còn có 1 cái tên riêng là kẻ chữa trị vết thương, the wounded healer, và trong tiếng Anh, healing nghĩa là chữa trị chứ không phải chữa lành. Như tôi đã nói ở trên, Chiron là vết thương không bao giờ lành. Điều mà chúng ta cần làm là học cách chung sống hòa bình với nó, chấp nhận sự tồn tại tất yếu của nó.

Ở trạng thái đã phát triển, sự nhạy cảm của Chiron cũng có thể coi là 1 món quà, 1 thiên phú về cảm nhận giúp một người nhận ra được nhiều sự thật ở khu vực mà những người khác “chống thấm" tốt hơn nên không hề nhận thấy. Tuy nhiên, trạng thái phát triển này không làm cho vị trí của Chiron trở nên dễ chịu hơn mà nó biểu hiện cho việc 1 người đã chấp nhận sống chung với lũ. Họ có thể phát triển khả năng chấp nhận những sự thật khó chấp nhận và dẫn dắt người khác đến chỗ đối mặt với các sự thật dạng đó và chấp nhận chúng. Vì vậy, Chiron còn có thêm 1 cái tên là người thầy của các anh hùng, bởi vì sống chung với nó cần khá nhiều lòng can đảm.

Một chi tiết thú vị là những người có Chiron được phát triển tốt đều có khiếu hài hước đặc biệt, nhưng là loại hài hước khiến cho người ta cười ra nước mắt.

14 nhận xét:

  1. Có 1 sự đau đầu không nhẹ khi...mồm e không ngậm lại đc vì chị nói qá chuổn :3.... Chiron cung 6: Đi không được ở chẳng xong... Lúc nào cũng trong trạng thái cưỡng ép bản thân vào quy củ, nhưng bất thình lình tự thương bản thân nên cho phép thả rông, xong lại hối hận và quay về quy củ... Lúc nhỏ e nghĩ tại mẹ e Thần nông, khắc chế e Sư tử, nên qen bị ép phải làm rồi, cãi cứ cãi nhưng vẫn làm theo. Nhưng sau nhận ra trong rất nhiều vấn đề, ví thử chuyện học, chuyện làm, e cũng bị tình trạng lửng lơ vậy...:v Hóa ra tại thằng Chiron =,=

    Trả lờiXóa
  2. "Ảnh hưởng của Chiron nghịch chuyển mạnh hơn Chiron thuận hành."


    Chị ơi cho em hỏi câu này nghĩa là nếu chiron nghịch hành thì sự đau đầu nó sẽ tăng lên gấp đôi phải không ạ? :(

    Trả lờiXóa
  3. http://vietsciences.free.fr/vongtaylon/giaoduc/chuyencondadieu.htm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù có oan cho nó thật thì vấn đề vẫn là thói quen về ngôn ngữ khó bỏ bạn ạ :v

      Xóa
  4. chị ơi, nếu cung mọc em là kim ngưu, mà chiron ở song tử, vậy là nó ở cung nhà 2 à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em xem link hướng dẫn cắt lá số ở đầu bài và tự làm theo hướng dẫn nhé. Sau dó tìm xem biểu tượng của Chiron ở đâu

      Xóa
  5. chiron của mình cung sư tử ở nhà 1 đồng vị với sun và venus...vậy là hoạt động càng mạnh phải không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ nên nói là em sớm bị nó hành hơn người khác nên làm quen với nó nhanh hơn chăng

      Xóa
  6. Hỏi vui: nếu chiron bị phá hủy, chuyện gì sẽ xảy ra? Con người sẽ trở nên không còn biết sợ trước 1 vấn đề nào nữa? Sẽ không còn có truyện giả câm giả điếc? Đọc tn xong mà không trả lời? :D

    Trả lờiXóa
  7. Cô ơi, Chiron nghịch hành thì thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  8. Chị ơi giúp em với !!! Cho em chút thông tin về Chiron khi đồng vị với Pluto được không ạ ? Em google search mãi chẳng ra thông tin gì hữu ích hết , mà chúng nó đều ở nhà số 9 hết...Em cám ơn chị trước nhá !!!!!

    Trả lờiXóa
  9. chiron nghịch hành tại Cự giải nhà 6 nói lên điều gì ạ?

    Trả lờiXóa