Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Giao thoa ảnh hưởng của Admetos và Hades

Transit Hades đang ở cự giải, còn Admtos đang tiến vào song tử. Những người sinh từ cuối 1981 có Hades song tử, trước đó có Hades kim ngưu, Hades sang cự giải từ khoảng 2011. Những người sinh vào khoảng cuối 1965 và 1966 trở đi có Admetos kim ngưu, sinh từ 2018 có Admetos song tử. Chi tiết vui lòng sang astro.com tự tải lịch thiên văn Ephemeris cho Hypothetical planets về đối chiếu.

Hades trên lá số gốc một người chỉ thị nơi người đó dễ gặp gỡ các thể loại rác rưởi bỏ đi vô tích sự thậm chí có hại cho cuộc sống, bao gồm cả vật chất, con người, thông tin và các thói tật được dẫn phát ra từ bên trong hay tập nhiễm phải từ bên ngoài, và nếu không cẩn thận thì tự biến mình và những gì mình chạm phải hay chăm sóc thành rác rưởi luôn. Nói chung, hãy tạm hiểu là mỗi chúng ta, tùy theo duyên nghiệp đều sẽ có cơ địa dễ thu hút rác rưởi ở lĩnh vực khác nhau, mạnh yếu khác nhau. Dễ thu hút là một chuyện, nhưng bưng vào nhà để thờ hay vứt ngoài sân chờ đốt bỏ thì phụ thuộc vào sự cảnh giác, thận trọng và hiểu biết, nỗ lực phân biệt của khổ chủ. Kim cương thô nói chung nhìn khá giống cục đá, còn thực phẩm quá đát hay sách đồi trụy cũng đều có thể mang vẻ ngoài rất long lanh.

Và nếu bạn chưa biết thì update, cập nhật và đồng bộ hóa thông tin, thị phi, dư luận, lời đồn thổi, bắt chước, sao chép, đa năng, đa nhiệm đều là từ khóa của song tử. Thực phẩm, nông nghiệp, tài nguyên thiên nhiên, cách hưởng thụ cuộc sống, cung cách ăn tiêu, sự tích lũy chậm rãi, chân tài thực học đều là từ khóa của kim ngưu. Trẻ em, tâm lý, đời sống tình cảm, bà mẹ, tổ ấm và tình thương và do vậy, hậu vận của gia đình, tương lai của quốc gia đều chính là từ khóa của cự giải. Tổng hợp lại thì có thể tạm hiểu là trẻ em thời nay dễ chiêu họa vì sự thiếu hiểu biết của cha mẹ. Hades kim ngưu, hay lẫn lộn giữa vụ nên xem trọng cái gì ở một con người, chân tài thực học, giá trị cống hiến cho xã hội hay số tiền bưng thành công về cất trong nhà. Còn Hades song tử thường gặp phốt nếu đi phân biệt thông tin nhận được dựa trên độ long lanh sáng sủa của nguồn cấp thay vì tự tìm hiểu, suy xét, chứng minh tính chân thực, hiệu quả, giá trị và ảnh hưởng của bản thân thông tin. Khi số lượng người hồ đồ lẫn lộn như thế này quá đông, cộng nghiệp của họ thông báo vận suy của cộng đồng có họ. Dưới cái tổ bị lật úp không có quả trứng nào lành lặn. Và sự liên lụy này mới là bản chất vận xui không trừ một ai của Hades và transit Hades.

Transit Admetos có thể tặng cho mỗi chúng ta món quà là sự củng cố, bồi dưỡng các phẩm chất cá nhân ở nơi anh ấy đi qua thành căn cơ để phát triển, vươn cao, vươn xa trong cuộc đời một người. Bản thân Admetos trên lá số gốc chỉ thị những phẩm chất có thể tạo ra căn cơ, nền tảng, chỗ dựa, chỗ bấu víu chắc chắn cho một cá nhân. Ở kim ngưu, căn cơ ấy là chân tài thực học, là giá trị cống hiến cho xã hội. Ở song tử, căn cơ ấy là năng lực học hỏi, khả năng nhận thức sự thật, thấy tận mắt, nghe tận tai và chịu học, chịu theo những tấm gương tốt. Nếu không có hạt giống nào có tiềm năng tăng trưởng, sự cứng chắc không đi đôi với tăng trưởng, sinh sôi sẽ ... hóa thạch, biến thành rào cản, thành trói buộc, thành giam hãm. Nếu thứ duy nhất Admetos có được là một đống bầy hầy nhão nhoét không thể thành hình, vậy thì sản phẩm duy nhất anh ấy ngưng tụ ra được là một cái đầm lầy, nơi mà thanh niên nào giãy dụa càng mãnh liệt thì chìm nghỉm càng nhanh. Vẽ ra 2 đường thẳng, một cho Admetos, một cho Hades, dóng vào 2 đường thẳng các mốc thời gian mà 2 hành tinh giả tưởng này đã dùng để đi qua các cung, ta sẽ thấy, con người hiện đại nếu bất cẩn với Hades, sẽ tự chặn đứng, phong bế, kìm hãm các tiềm năng tương lai của bản thân mình và con cháu mình theo tiết tấu nào.

Admetos kim ngưu nói chung đã và sẽ chôn hết các thành phần đã nghèo lại còn vô dụng. Admetos song tử theo đó cũng sẽ chôn hết những thành phần đã thiếu hiểu biết lại còn ngu xuẩn, hồ đồ, không chịu học hỏi, tìm hiểu thận trọng.

Nếu bạn chỉ nghèo thôi chứ không vô dụng và bạn có Admetos kim ngưu, yên tâm, bạn còn có rất nhiều triển vọng ngày sau. Nếu bạn thông minh, hiểu biết rộng, có khả năng suy xét, ham học hỏi, biết noi gương tốt, yêu vẻ đẹp của trí tuệ, biết vươn lên, bất chấp những cái hầm cuộc đời đã đào cho bạn nhảy dưới chủ trương của Hades, transit Admetos song tử sẽ cấp cho bạn một vị thế bất bại, và nếu bạn đủ thận trọng trong cuộc chơi với Hades, việc trở thành đại thụ cũng không phải là không thể làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét