Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Lesson 4: Ai là... khắc tinh của ai?

Season 1: Giấc mơ ở rất gần tôi
Viết bởi quybaba

Xem lá số các nhân vật trong truyện ở đây
Tìm hiểu xem cung mọc là gì

Thể loại: Đô thị, điền văn, thanh mai không hề yêu trúc mã, sư đồ luyến, OE
Tiểu thuyết diễm tình nhiều kì trá hình giáo trình dạy Chiêm Tinh. Bạn không cần có quá nhiều hiểu biết về Chiêm Tinh để đọc hiểu tác phẩm này.

Lesson 2 : Cái gì ta thấy tận mắt chưa chắc đã là sự thật(click vào để đọc)
Lesson 3: Gặp hạn và gặp nạn là 2 chuyện khác nhau (click vào để đọc)

Lesson 4: Ai là khắc tinh của ai


Tiễn đồng loại của đại sư phụ ra cửa xong, Nhiên 3 chân 4 cẳng chạy thẳng vào nhà, tranh thủ lúc cả lớp còn chưa tới phải phỏng vấn đại sư phụ khẩn cấp về mối quan hệ của đôi bên mới được, biết đâu lại khám phá ra vài tình tiết cẩu huyết mới. Để xem, với người thần thần bí bí như đại sư phụ thì hỏi thẳng chỉ có mà ăn cám, phải khích tướng thôi. Nhưng mà nhớ là đối thủ ở đây là một sinh vật cáo già còn phải gọi bằng cụ nha cưng. Không cẩn thận, trộm gà không được lại mất thêm nắm thóc như một câu trong Ngôn Tình hay chém đó. Nhiên nghĩ tới các loại quả đắng mà đại sư phụ đã cho mình nếm thử từ trước đến nay, thoáng nhăn mặt, nghĩ tới nghĩ lui một hồi, cố gắng vận dụng quả Thủy tinh Bò Cạp nghe đồn rất thâm trầm, rất có tiềm năng trong nghề đánh người bằng não, mỗi tội rơi vào cung ngày nên khi dùng hơi mất sức của mình đến hiệu suất cao nhất, thế là quyết định đột phá hiện trạng bằng cách dùng phép khích tướng với tư cách đồng minh số một:

-          Cô ơi, cô ơi! Em thấy cô với ông Định này có vẻ giống kiểu Oan gia lắm ý, hay là cô dứt khoát đốn hạ béng ông ấy đi. Thế là anh em ông ấy sẽ tự quay sang chiến nhau thôi, cô có thể tọa sơn quan hổ đấu! He he he!

Đại sư phụ nhìn nhìn vẻ mặt tâng công đầy ma mãnh của Nhiên 1 hồi, ánh mắt lóe lên một tia ranh mãnh tà ác, sau đó chồm người về phía Nhiên hạ giọng thì thầm vẻ bí ẩn vô cùng, cứ như sợ có con ma xó nào nghe trộm không bằng, vì trong phòng lúc này làm gì có bất kì ai khác đâu:

-          Cô cho em biết chuyện này để ngày sau lựa lời mà nói chuyện nhé! Có người yêu nhầm nữ sinh cấp 3 nên không dám động thủ, đành phải đứng xa xa canh chừng chờ em ấy lớn thêm. Vì bây giờ để em ấy trong vòng tay của bố mẹ em ấy là đúng đắn nhất! Hiểu chưa hả?

Nhiên há hốc miệng, trên trán hiện rất rõ mấy chữ « không thể tin được ». Nhưng mà… nhưng mà … nhưng mà…

Nhưng mà ánh mắt của đại sư phụ nhìn đáng tin quá đi !!!

Tội lỗi a ! Sao đọc bao nhiêu truyện trọng sinh với xuyên không có cùng nội dung là trâu cái già xuyên hồn về cổ đại, thuận lý thành chương cưa sừng làm nghé để gặm cỏ non, Nhiên chưa từng thấy có chỗ nào không ổn. Khi nghe tin đại sư phụ có phi công trẻ nhòm ngó, Nhiên cũng tiếp nhận được ngay. Vậy mà bây giờ nghe nói có một nam đồng chí trâu đực, thậm chí chưa tính là già, chỉ là đã quá tuổi làm nghé hơi nhiều mà thôi, đang âm thầm nhòm ngó một mầm non của đất nước, cũng chưa làm ra chuyện gì quá phận, Nhiên lại thấy muốn gào to mấy chữ « Lolicon biến thái » đến thế này nhỉ ? Đại sư phụ mím môi, mắt cười miệng không cười, bồi thêm một đòn :

-          Thực ra, công bằng mà nói, nữ sinh cấp 3 cũng không phải là trẻ nhỏ nữa, muốn ngực có ngực, muốn mông có mông. Tuy pháp luật chưa cho phép em ấy kết hôn, nhưng ngày xưa chả có câu : « Lấy chàng từ thủa 13, đến năm 18 thiếp đà … 5 con » là gì ? Tóm lại, chức năng sinh sản không có vấn đề. Đàn ông khỏe mạnh trưởng thành nhìn thấy nữ sinh cấp 3 mà động tâm thực ra cũng là phản ứng sinh lý bình thường. Đúng không ?

Nhiên muốn hét toáng lên : « Đúng cái cóc khô ! Rõ ràng là một lão chưa già biến thái thích bé gái ! » Cái gì mà động tâm, cái gì mà phản ứng sinh lý, cái gì mà mông với ngực, cái gì mà…ách, 5 con. Lại còn… 5 con. Eo ơi !

Nếu người đàn ông có ý đồ làm chuyện cầm thú với nữ sinh cấp 3 sau đó chùi mép bỏ chạy, hắn là đồ khốn. Nếu người đàn ông có ý đồ làm chuyện cầm thú với nữ sinh cấp 3, sau đó đòi chịu trách nhiệm bằng được, hắn còn khốn kiếp hơn. Vì …vì ai cũng biết hôn nhân là nấm mồ của tình yêu và tự do. Đành rằng không có gì là mãi mãi, tình yêu cũng cần được mồ yên mả đẹp vào thời điểm thích hợp, nhưng … chú à, có thể bàn chuyện đặt mồ đặt mả của chú với những người sẵn sàng nhập cuộc hơn có được không? Những người đã mệt mỏi, gục ngã, thương tích đầy mình vì yêu, sắp phơi xác bên đường ấy! Nữ sinh cấp 3 tức là còn cả 1 thời hoa mộng phía trước để mộng mơ thỏa thích, rong chơi thỏa thích, thử sức mình thỏa thích, khám phá thế giới thỏa thích đó!

Tóm lại, chú chim nhỏ tên là nữ sinh cấp 3 nên được sử dụng tuổi trẻ của mình để tha hồ bay nhảy và nhìn thấy cả thế giới đã rồi làm gì tính sau mới đúng, chưa gì đã có kẻ âm mưu nhốt em ấy vào cái lồng hôn nhân với một đống trẻ con lâu nhâu nheo nhóc, trải qua một tuổi trẻ không còn gì khác để mơ ngoài những giấc mơ về sữa và bỉm. Không gọi là đồ Lolicon biến thái thì làm gì còn cái tên nào thích hợp hơn nữa? Đảo lại, tuy mấy mẹ trâu cái già trong truyện xuyên không với trọng sinh có gặm cỏ non, thì cũng là gặm sau khi cưa sừng làm nghé thành công, cỏ non của mấy mẹ tính kỹ ra cũng không phải chịu thiệt thòi phân nào, trừ phi tác phẩm là đứa con tinh thần của một mẹ kế chuyên dùng quyền tác giả để ngược đãi nhân vật.

Nghĩ được đến đây, tự nhiên Nhiên không còn thấy lăn tăn lợn cợn gì nữa. Hóa ra, vấn đề Nhiên để ý thực sự không phải là khoảng cách tuổi tác, vấn đề là “quyền được bay” của tuổi trẻ kìa. Đả thông tư tưởng xong rồi, Nhiên tự dưng thấy nhẹ nhõm hẳn. Có Thủy tinh nghịch hành trên lá số thật tốt, hễ đã học được một thì nhất định sẽ hiểu mười. Nhiên thấy quá hài lòng về bản thân, đồng thời, không hề nhận ra mình đã vứt nỗi tò mò về chuyện đời, chuyện tình của đại sư phụ lên tận 9 tầng mây mất tiêu. Thậm chí còn không nhận ra rằng có ai đó đang bị oan tày đình vì người ta thực ra có từng nói gì về sữa và bỉm đâu cơ chứ? Khéo còn chưa từng nghĩ đến luôn! Chưa kể, chúng ta đang sống trong thời đại hoàng kim của công nghệ tránh thai … khụ, lạc đề rồi!

Quay lại với câu chuyện của chúng ta! Tóm lại, sau khi bị đại sư phụ dùng thủ đoạn tẩy não xong xuôi đâu vào đấy rồi mà vẫn chưa hay biết tý gì, Nhiên lại hứng chí bừng bừng ôm ba lô lên tầng 3 để sửa soạn tham gia lớp học buổi chiều. Hoàn toàn không biết rằng trong cái đầu nặng chuyên môn của một mọc Xử Nữ đã cày cuốc trên mảnh đất Chiêm tinh cơ số năm, thường có những công thức chính xác không thua đồng hồ điện tử như là, muốn có thêm một đoạn triết lý bá đạo càng nghe càng thấy có vấn đề thì chỉ cần kích thích một bạn nhỏ ngây thơ có Mộc tinh nghịch hành sử dụng cung vị chứa Mộc tinh của bạn ấy. Vậy là sau khi tung ra một quan điểm không giống ai về đàn ông và hôn nhân, cô bạn nhỏ có Mộc tinh nghịch hành tại cung 7 của chúng ta, túc là Nhiên lại tiếp tục vui vẻ đi trên con đường làm đóa xương rồng đầy sắc hương và tua tủa gai thân quen đến không thể thân quen hơn của mình. Trong lòng chỉ còn một nỗi lo duy nhất là vụ mời phụ huynh sáng ngày mai. Ai yo yo, hy vọng là đại sư phụ của bạn trai hàng xóm quả thực lợi hại đúng như lời bạn ấy đã quảng cáo. Không thì ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của Nhiên mất.

Minh quả nhiên là người nói được làm được. Vì sư phụ trong truyền thuyết của Minh quả thực đã hoàn thành nghĩa vụ quốc tế cao cả ở nhà cô trước lúc Nhiên ở chỗ đại sư phụ đạp xe về nhà, tất nhiên là sau khi nhận được tin nhắn chỉ có 1 chữ “OK” của Ma Kết huyền thoại. Nhìn thấy Nhiên dắt xe vào nhà, thái độ của ông An, bà Nhã đều hết sức điềm tĩnh. Chỉ bảo con gái đi rửa ráy rồi vào ăn cơm, ngoài ra không hỏi han gì hết. Với kinh nghiệm được củng cố liên miên sau hơn 15 năm chung sống kết hợp đấu tranh, cả bằng thể lực, tốc độ, trí tuệ lẫn miệng lưỡi với bố và mẹ mình, Nhiên cũng im luôn không đả động gì đến chuyện đã tạm lắng. Dù sao cô cũng đã phím cho thằng Bình em trai cô để nó đặt iPod ở chế độ ghi âm trong túi ngoài của ba lô rồi cố ý để quên trong phòng khách lúc thấy Minh đưa người đến rồi. Chất lượng nghe trộm kiểu này không tính là cao, nhưng đây có phải là vấn đề giữ lại tinh túy của giọng ca vàng nhà hàng xóm đâu. Đây là vấn đề thông tin, mà thông tin thì chỉ cần nghe ra tiếng người là tốt rồi. Đại sư phụ đã dạy rất đúng rằng, theo quan điểm của những ai có nóc cung 3 Bảo Bình, trên đời này không tồn tại loại thông tin mà họ không được phép biết, càng không tồn tại loại thông tin họ đã biết mà người khác không được phép biết. Vừa khéo, chị em Nhiên đều là nóc cung 3 Bảo Bình hàng thật giá thật.

Trong lúc chờ em trai kiêm đệ tử đắc ý vào phòng mình báo cáo công tác, Nhiên đã kịp suy tính trong đầu mấy lượt xem nên cho câu chuyện sư đồ luyến cẩu huyết mà mình mới hóng hớt được trong bữa trưa lên sóng trước, hay bản tuyên ngôn bảo vệ nữ quyền ra đời nhân dịp nghe nói về hiện tượng Lolicon mà mình hóng hớt được sau bữa trưa lên sóng trước. Tuy nhân vật chính của cả 2 câu chuyện đều không dễ trêu chọc vào, nhưng Nhiên đã có cách rồi, chính là đem chế tác cả 2 câu chuyện thành dạng truyện tranh ngắn, hư hư thực thực, thực thực hư hư. Quan trọng nhất là, chờ Nhiên vẽ xong thì vụ xì căng đan hiện tại cũng đã tạm lắng. Khi đó dù cả 2 người kia có không bỏ qua thì Nhiên cũng cóc sợ.

Nói đến thằng em trai Nhiên, chỉ có thể dùng một câu là chị nào em nấy. Bây giờ nhớ lại, đã từng có thời có cả lô cả lốc người lớn, hẳn cũng có tố chất chỉ sợ thiên hạ không loạn, nên đã cố công dạy bảo Nhiên một điều không có thật, ấy là “khi nào em trai ra đời thì Nhiên lập tức bị ra rìa”, hồi ấy Nhiên còn nhỏ lắm, cũng không hiểu bị ra rìa là cái gì, có ăn được không nên hơi tò mò, cứ trông đợi mãi, kết quả, chứng thực người thực sự bị ra rìa sau khi em mình ra đời lại chính là bạn trai nhà hàng xóm. Mỗi khi nhìn qua nhà hàng xóm, Nhiên lại nhớ tới câu chuyện dân gian Việt Nam “mèo lại hoàn mèo” mà than thở không thôi. Quả nhiên sống ở đời không dễ nói ai hơn ai, dù là chủng loại nào, nguy hiểm cách mấy cũng có thiên địch riêng mà. Ai mà ngờ trùm cuối của nhà hàng xóm toàn thành phần bất bại ngoài xã hội lại là 1 con bé khôn nhà dại chợ chứ? Chả thế mà mẹ Minh hâm mộ mẹ Nhiên vì Nhiên nói gì thằng Bình cũng nghe răm rắp, ách, đến cái Nguyệt em gái Minh cũng nghe răm rắp luôn. Ai, chỉ tiếc là giờ thằng bé ấy đến tuổi nổi loạn, đã không cần bà chị là Nhiên nữa rồi.

Về bi kịch của nhà đối diện thì chỉ có thể trách bác gái bên ấy vừa xui xẻo lại còn thiếu kiến thức Chiêm Tinh trầm trọng. Phải biết là đối với nóc cung 3 Kim Ngưu như cái Nguyệt, ấn tượng đầu tiên trong các tình huống giao tiếp là rất quan trọng. Trong mắt nó ta là trùm cuối nguy hiểm, sếp sòng trong nhà hay là giun dế dưới đất, đều trông cậy cả vào những cái lần đầu tiên ấy. Cho nên ngay từ lần đầu tiên nó khóc váng nhà để ra yêu sách là phải rắn mặt mới được. Tuy bọn này không đến mức được một tấc thì tiến một thước, nhưng nếu chúng nó đã tiến được một thước thì muốn chúng nó lùi nửa tấc thôi cũng khó hơn lên giời. Nghe người lớn 2 nhà trong lúc ôn chuyện xưa kể lại, lần đầu tiên Nhiên bị Nguyệt giật gấu bông bèn tát luôn cho con bé 1 phát không chút khách khí, làm con bé khóc kinh thiên động địa, khi bị mẹ bắt xin lỗi nó, Nhiên đã không nghe, gân cổ cãi giả, lại còn xông vào giật tóc, cào cấu nó thêm 1 trận, kết quả là nhừ đòn. Nhưng hẳn là nhờ thế nên từ đó nó càng lúc càng biết điều với Nhiên. Còn thằng Bình với Nhiên lại là một câu chuyện khác, vì sàn sàn tuổi nhau nên hai đứa từ nhỏ đến lớn cũng gấu ó, đánh lộn không ít trận, nhưng cũng là cạ cứng, là đồng minh của nhau trong tất cả các âm mưu chống lại các loại trật tự do phụ huynh và nhà trường khổ công tạo dựng ra, ta gọi nôm na là nghịch dại. Thế cho nên, bàn bạc chuyện gì với nó cũng dễ cả.

Lúc này, đồng minh lớn của Nhiên mở cửa phòng đi vào, nở nụ cười trắng lóa như quảng cáo Close-up, mà có khi còn trắng hơn quảng cáo Close-up ấy chứ, vì độ tương phản cao với màu da nó, vốn bị dang nắng đến đen bóng can tội đi đá bóng nhiều quá, làm chỉ số đẹp trai suy giảm nghiêm trọng một cách đáng tiếc. Nhiên đã ủng hộ sự nghiệp thể thao của thằng em trai quý hóa không chỉ bằng lời lẽ mà còn bằng hành động cụ thể luôn, ví dụ, dùng tiền túi mua giày mới hay chuẩn bị nước uống, đi chợ và tự tay nấu đồ ăn dinh dưỡng cho nó. Bố mẹ Nhiên sợ thằng cu đầu óc teo đi, tứ chi phát triển rồi khi thi lên cấp 3 không vào được trường điểm nên ráo riết ép nó học gia sư, cấm tiệt không cho theo bạn bè rủ rê đàn đúm. Nhưng Nhiên lại nghĩ khác. (Nên cũng làm khác.)

Trường nào thì cũng có học sinh thi đậu đại học cả, thậm chí thi trượt một năm thì vẫn còn năm sau, không ai cấm thi lại, mà não người thì cũng không dễ mà teo đi như thế. Làm thằng đàn ông, bộ ngực phải rộng rãi thì tấm lòng mới quảng đại, tư tưởng mới lạc quan, nhiệt tình sống mới căng tràn. Tóm lại, có khỏe mạnh thì mới dễ thích gánh vác, không sợ gian khổ, nhờ vả việc gì mới dễ dàng. Như thế lớn lên nó mới biết sống vì người khác, chí hướng mới rộng mở. Đây là 1 công trình tự nghiên cứu quan trọng đầu tiên của Nhiên, sau khi tự dưng tò mò đặt ra câu hỏi, tại sao văn hóa ga lăng sinh ra ở phương Tây, trong khi nam tôn nữ ti sinh ra ở phương Đông, lại được khai ngộ bước đầu qua câu ca dao: “Khuyên ai chớ lấy học trò, dài lưng tốn vải ăn no lại nằm.” Cộng thêm bài đọc về dung tích co giãn của lá phổi con người trong sách giáo khoa môn Sinh Học. Tóm lại, Nhiên cho rằng tập thể thao thường xuyên từ nhỏ làm tăng dung tích phổi, dẫn tới nam giới có bộ ngực rộng, suy ra điều đó gián tiếp chứng minh khả năng chịu đựng khó khăn thử thách và tính nhẫn nại của nam giới có bộ ngực rộng đều cao hơn ngực lép.

Bài phân tích này của Nhiên sau khi tung lên Blog đã gây ra khói lửa mịt mù. Can tội ám chỉ đàn ông ngực lép, vai hẹp là ươn hèn, yếu đuối, tiêu cực, thích chém gió, không đáng tin cậy, thiếu chí hướng, yếu sinh lý, blah, blah… Thậm chí còn bị anh giai hacker nào ghét cái mặt nên dùng chiêu gì đó spam không ngừng làm bác Google khóa luôn free host của Nhiên lại. Từ ngày đó Nhiên không chỉ hiểu ra làm Blogger nổi tiếng không dễ, mà thậm chí cũng hiểu ra, đắc tội với đàn ông ngực lép cũng không dễ …sống tiếp. Ngoài ra, Nhiên còn hiểu ra thêm một chuyện vô cùng quan trọng, rằng để sống tốt, sống ổn, người ta không chỉ cần tôn trọng quyền được hiểu biết của quần chúng, mà còn phải tôn trọng cả quyền “đéo muốn biết” của quần chúng nữa. Kể từ đó, Nhiên cạch hẳn không dây dưa gì hết với giai xấu. Chỉ chuyên chú vào tung ảnh chụp, Clip, bài viết về giai đẹp để câu fan girls.

Trong lúc Nhiên có chút trầm tư và cảm khái khi nghĩ về những ngày máu lửa đã qua thì cậu bé đen nhẻm sẽ trở thành chàng trai đẹp có bộ ngực rộng và làn da bánh mật vào một ngày không xa, tức là em trai Nhiên đặt cái iPod cùng tai nghe xuống giường rồi ngồi xuống, trông có vẻ đăm chiêu tệ. Cái dáng điệu gây tò mò này làm Nhiên lập tức tỉnh hồn, hỏi han:

-          Có chuyện gì thế?
-          Hôm nay, em ngồi nói chuyện một lúc với anh Định, lúc bố mẹ chưa về đến.
-          Ai cơ? Nhiên mơ mơ hồ hồ hỏi.
-          Anh Định, thầy dạy tiếng Anh của anh Minh ấy. Người hôm nay đến nói đỡ cho chị.

Mẹ nó chứ. Ở đâu ra mà lắm Định thế? Trưa vừa gặp một người, tối lại nghe kể về một người. Cô tròn mắt chăm chú nhìn em trai, đây là bộ dạng tiêu chuẩn thay cho câu thúc giục: “Nói tiếp đi”. Bình nghĩ nghĩ, rồi tiếp tục:

-          Anh ấy hỏi em, muốn thành vận động viên chuyên nghiệp, hay xác định thể thao chỉ là một cuộc chơi. Tự nhiên em chẳng biết trả lời thế nào.

Chúa lạy con. Có phải Nhiên bị dị ứng với Xử Nữ rồi không. Sao vừa nghe kể đến đây trong đầu đã tự động bật ra ba chữ “mọc Xử Nữ” lập tức thế này? Ngộ chữ rồi! Ngộ chữ rồi! Nhưng mà, cái kiểu chí hướng cuộc đời là cái gì đó vô cùng thân ái cần nâng niu trân trọng ấy. Cái kiểu làm bất kì cái gì cũng cần phải quan trọng hóa vấn đề lên bằng được ấy. Cái kiểu nói chuyện khiến mọc Nhân Mã vừa nghe thấy đã thấy… áp lực và … hơi hơi mệt ấy. Sao phải phiền thế chứ? Cứ kệ cha chúng tôi để chúng tôi sống hết mình và khám phá thế giới cái đã rồi tính sau không được sao? Hỏi một thằng bé mới 13 tuổi đầu về chí hướng cuộc đời không phải là hơi quá sao? Anh cảm thấy phải thay đổi ý kiến giữa chừng là rất phiền, rất mệt mỏi, nhưng chúng tôi không hề thấy thế mà, không được sao?

-          Thì cứ nói thật với ông ấy là mày không biết! Làm gì được nhau?
-          Em nói rồi!
-          Tiếp đó?
-          Anh ấy nói, nếu không xác định được mình muốn gì thì nên thử nhiều thứ một chút.
-          Cái này có lý đó. Muốn thử học quay phim hay chụp ảnh với chị không?

Bình xua tay lia lịa, sau đó, lại cau tít chân mày, vẻ mặt rất khó nghĩ. Nhiên thở dài, vỗ vai em trai, nói như bà già:

-          Nói thật nhé! Sau này lấy vợ ấy mà, chỉ cần khi đi chợ cùng biết xách đồ cho vợ, về nhà biết dắt xe máy lên nhà thay vợ, khi vợ ốm không tự mình làm cháy nhà bếp, không quên các ngày kỉ niệm và ngày sinh nhật vợ, tiền kiếm được đủ nuôi 1 vợ 2 con, nhất định mày sẽ lấy được một cô gái tốt đó. Trừ phi mày nghĩ loại con gái chỉ nhận tiền không nhận người mới là tốt.
-          Nhưng bọn đấy ...xinh mà.
-          Quên đi, cấm không được tha mấy con yêu nữ ấy về nhà, sau này chị sẽ cho vợ mày tiền đi thẩm mỹ viện, bơm vá lại toàn bộ, đảm bảo đẹp đến từng cm luôn.

Nhiên vỗ ngực hứa hẹn, rất có phong phạm đại gia tương lai. Bình im lặng mất nửa tiếng để tiêu hóa quan điểm quá cường hãn của bà chị, cuối cùng đả thông xong tư tưởng:

-          Chị!
-          Gì?
-          Em vẫn thích để vợ em đi thẩm mỹ viện bằng tiền của em hơn. À, nhưng tốt nhất cô ấy nên là người không cần sửa nhiều quá.
-          Có chí khí! Vậy sau này cho mày làm trợ lý số 1 của chị. Chắc chắn tiền lương đủ cho vợ đi thẩm mỹ viện.
-          Cụ thể trợ lý số 1 của chị làm cái gì?
-          Xem nào, trước hết bắt đầu học quay phim chụp ảnh đi!
-          … Chị...!!!
-          Gì?
-          Chị thích làm tú bà là việc của chị! Nhưng mà em không muốn làm tú ông.
-          Thằng... chó!

Một câu chửi không lấy gì làm gay gắt bồi thêm một cái gối bay xuất hiện trong phòng.

Lại thêm một cuộc chuyện trò có đầu không đuôi của 2 chị em nhà kia đã kết thúc như thế.


3 nhận xét:

  1. Mộc Tinh nghịch hành cung 7: quan điểm không giống ai về đàn ông và hôn nhân
    muahahaha =)))))

    Trả lờiXóa
  2. ủa mà sao Nguyệt lại là nóc cung 3 Kim Ngưu hả chị ? chẳng phải là Mặt trăng Song Tử cung 3 sao ?

    Trả lờiXóa