Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tản mạn: mọc Sư Tử

Sức cuốn hút tự nhiên là 1 phần tất yếu tạo nên sự tồn tại của 1 cung mọc Sư Tử.

Có 1 số mọc Sư Tử giống như 1 lò lửa nhỏ ấm áp, lách tách reo vui, người khác thường tự nguyện dừng chân lại bên nó vì họ cần 1 chút cảm giác ấm áp, rồi họ đùa với lửa 1 tý, bị bỏng 1 tý, có thể bỏ chạy 1 lúc, rồi lại cun cút quay lại vì xét cho cùng, không có chỗ sưởi nào tốt hơn. (Tức là nếu có chỗ sưởi ấm tốt hơn hay bằng thì họ có thể chạy mất luôn, ôm theo kinh nghiệm không được đùa với lửa cho lần sau)

Có 1 số mọc Sư Tử khác đã rực rỡ cuốn hút lại còn toả hương ngạt ngào, dễ dàng thu hút đến bên mình cả đống ruồi bọ, nhưng nếu hỏi xem họ là hoa hồng hay cây nắp ấm thì rất khó để trả lời. Vì ruồi bọ nếu không bị ăn thịt, cũng có khả năng chết vì thuốc trừ sâu của chủ hoa.

Còn nhóm mọc Sư Tử dễ làm người ta hết chịu nổi nhất là bọn có sức cuốn hút về hướng trung tâm thì ổn định, mà bản thân trung tâm lại thiếu 1 toạ độ ổn định. Bọn họ tự thấy mình là 1 sinh vật tự do, phóng túng, tiêu sái nhất quả đất. Còn người khác đối mặt với họ như thể đối mặt với 1 cơn lốc hay 1 cái vòi rồng, đi đến đâu là ngả nước, nghiêng thùng, siêu đình, đổ quán đến đấy. Họ cần ý thức về hành vi của mình nhiều hơn để biết khi nào, bao giờ là thời điểm thích hợp để thổi ngang qua đời 1 người. Cá nhân mình từng gặp 1 cơn lốc kiểu này, kết quả của vụ xáo trộn khá tốt đẹp vì mình có 1 số vấn đề mà nếu cứ để mình yên thì nó sẽ chả bao giờ được giải quyết hết, nhưng điều đó không có nghĩa là mình muốn gặp lại họ lần thứ 2. Có thể là cho đến khi Vũ Trụ lại gửi họ đến để chữa trị bệnh ỳ cho mình lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét