Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Tản mạn: Mộc tinh vuông góc trục la kế

Tự quảng cáo, Khai Giảng Lớp Chiêm Tinh Sơ Cấp, học các tối thứ 3

Khi mộc tinh của bạn vuông góc với trục la kế, bạn sẽ chỉ có thể nâng mình lên hay khôn ngoan ra, có được tầm nhìn xa hơn, rộng hơn với điều kiện là đã bị ai đó dạy cho 1 bài học nhớ đời. Khụ, nói chung, có thể coi là 1 dạng thân lừa ưa nặng đi, vì không phải bạn không nghe được ở đâu đó những lời khuyên, lời dạy ôn tồn hơn, tử tế hơn...

Mỗi tội bạn đếch tin thôi!

Thế nên cuộc sống quá êm đềm cho 1 mộc tinh vuông góc la kế có thể ví như cảnh gà què ăn quẩn cối xay. Còn cuộc sống bi thảm, bị đời vùi lên dập xuống thì... chắc có gì đó giống với bạn Lệnh Hồ Xung (bản nguyên tác của Kim Dung, không phải bản đam mỹ với Đông Phương tiểu muội) Nói chung, có thể nói mỗi lần tin là 1 lần nhảy hố, mỗi lần nhảy hố là 1 lần khôn ra, trưởng thành thêm, cho tới khi bạn trở nên "vĩ đại" đến mức không có cái hố nào chứa nổi nữa. Lúc đó ta nói, trước sức mạnh tuyệt đối, mọi chiêu trò thủ đoạn chỉ là vô nghĩa. Và tóm gọn, cấu trúc này đòi hỏi khá nhiều tính kiên cường, dũng cảm làm phụ trợ.

Mỗi tội, không phải mộc tinh vuông góc la kế nào cũng có trái tim dũng cảm và phẩm tính kiên cường. Mẫu hèn yếu thường có tâm lý ghét bỏ những kẻ thành công. Có lẽ họ cho rằng thăng tiến là bước đầu tiên để dẫn tới sa đọa. Tuy nhiên, thiên hạ có thể hiểu biểu hiện này thành tính đố kị hay cách ngụy biện đạo đức giả cho cuộc sống thất bại của bản thân. Đôi khi, thiên hạ nói cấm có sai tý nào.

Mộc tinh vuông góc la kế đôi khi quyết định nắm lấy cơ hội hay chọn 1 hướng đi cho đời mình không phải vì tin tưởng vào uy tín, danh dự của người hướng đạo đã vạch ra đường lối, mà vì 1 cảm giác thôi thúc bên trong nói với họ rằng cho dù bị lừa gạt hay lợi dụng cũng không phải chuyện gì lớn, vì không thành công cũng thành nhân. Ở 1 chừng mực nhất định sau khi phát triển, họ giỏi phát hiện hay tìm kiếm cơ hội trong tình cảnh khó khăn. Tất nhiên, ngay cả bản phát triển nhất của cấu trúc này cũng đành tê liệt hoàn toàn khi tình cảnh sống của họ quá dễ dàng. Họ chỉ có thể trưởng thành, phát triển, tiến bộ không ngừng trong nghịch cảnh. Còn lúc cuộc đời được xuôi gió xuôi nước, họ liền ỳ ra đấy, thậm chí, sa đọa. Thế mới có câu nói đi qua bão tố phong ba không chết, lại chết trong bãi trâu đằm. Bởi vì một người khi đã phát triển năng lực, trình độ, tầm nhìn đến 1 tầm mức nhất định thì cuộc sống liền không chơi khó được họ nữa, trừ phi họ dám tự mình từ bỏ điều kiện tốt đẹp, an toàn của hiện tại để đi tìm thách thức mới, cũng là vận hội mới.

Hoặc, họ cũng có thể tiêu hao thời gian và phúc vận trong xa hoa cho đến ngày họ tự thấy chán ghét và ghê tởm chính mình. Nếu đó là tình cảnh của họ trong những ngày cuối đời, rất có thể kiếp sau họ sẽ lại sinh ra với mộc tinh vuông góc trục la kế.

Mộc tinh vuông góc la kế là hiện tượng trung bình xảy ra khoảng 4 năm 1 lần, các năm 1974, 1977, 1981, 1985, 1989... đều có thời gian mộc tinh vuông góc trục la kế.

Các hành tinh vuông góc trục la kế nằm ở nhân mã hay cung 9 hoặc nhận vai chủ tinh cung 9 có thể tìm thấy nhiều đồng cảm với cấu trúc này.

Các bài tương tự:

Pluto vuông góc la kế
Thủy tinh vuông góc la kế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét