Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

12 khuôn mặt của tình yêu - Cung Mọc Bò Cạp

Bài viết này thuộc loạt bài Cung Mọc - 12 khuôn mặt của tình yêu.

Muốn biết cung mọc của bạn là cung Hoàng đạo nào, bạn có thể tham khảo ở đây cách cắt một lá số

Tài liệu này chưa có tham vọng hướng dẫn bạn đi sâu vào tìm hiểu về cung Mọc, cũng như sẽ không phân tích sâu sắc ý nghĩa của 12 cung địa bàn cùng các nóc cung, nhưng hy vọng một chút gợi ý giúp nhận dạng một cá tính, một chút gợi ý về cách họ yêu đương, gắn bó, ghen tuông …v.v… sẽ có ích cho bạn trong việc hiểu đúng và tìm được cách ứng xử thích hợp với tình yêu của mình. - quybaba


Cung mọc Bạch Dương khi yêu
Cung mọc Kim Ngưu khi yêu
Cung mọc Song Tử khi yêu
Cung mọc Cự Giải khi yêu
Cung mọc Sư Tử khi yêu
Cung mọc Xử Nữ khi yêu
Cung mọc Thiên Bình khi yêu
Cung mọc Nhân Mã khi yêu
Cung mọc Ma Kết khi yêu
Cung mọc Bảo Bình khi yêu
Cung mọc Song Ngư khi yêu

Cung mọc Bò Cạp khi yêu


Bạn lại bị nhìn rồi ! Khỉ thật !

Sao bạn xuất hiện ở đâu là có ngay hắn ở loanh quanh chỗ đó nhỉ?  Lần nào cũng vậy, hắn chẳng nói gì, chỉ đăm đắm nhìn bạn từ xa bằng thứ ánh mắt mà đôi khi khiến bạn nóng cả lưng mỗi khi cảm thấy hắn đã đến. Có lần bạn đã nhìn lại hắn và nở nụ cười thân thiện, tức là bật đèn xanh đấy, nhưng hắn chỉ đáp lại bằng một nụ cười mỉm dịu dàng, nhưng sao mà khinh bạc. Giá như khi ấy hắn giàu trí tưởng bở một chút thì bạn đã có thể được nghe một lời tỏ tình và sau đó quay ngoắt đi với thái độ kiêu kì, đủ để chấm dứt mọi hy vọng của một cây si. Nhưng trước sau gì, hắn vẫn chỉ đứng (hay ngồi) ở đằng xa và dùng ánh mắt nồng nàn, nóng bỏng đó chiếu tướng bạn thôi! 

Trời ơi! Phật ơi! Sao lại có cái kiểu đeo bám dai dẳng đáng sợ khiến con nhà người ta phải ngày quên ăn đêm quên ngủ thế này?  

Rồi, không biết từ lúc nào, bạn thấy mình bắt đầu chơi trò bói cánh hoa. « Có đến », « không đến », những cánh hoa rơi, và khi hắn không đến thật, bạn thấy mắt mình rớm lệ.

Trên đây không phải kịch bản duy nhất miêu tả một cung mọc Bò Cạp đang tác nghiệp trong tình yêu, bởi phi cá tính, thiếu đặc thù riêng là cách tốt nhất để diễn tả cách chinh phục tình yêu của họ. Khi muốn chiếm lĩnh trái tim của ai đó, những kẻ thích tỏ ra mập mờ không rõ ràng này luôn tùy theo tình hình thực tế và kinh nghiệm cá nhân để bủa vây tình yêu của mình bằng chính bản thân tình yêu, hay nói dễ hiểu hơn là bằng những quan tâm, săn sóc, lời lẽ, cử chỉ, hành vi khiến người ta dễ phát sinh cảm giác mình muốn yêu, hay đang muốn được yêu nhất. Vì mười hai cung mọc có 12 cách thể hiện và những nhu cầu khác nhau trong ái tình, tùy thuộc người họ yêu thuộc cung mọc nào, tình yêu của họ cũng được nhuộm lại theo màu sắc của cung mọc ấy. Cái kiểu kích thích hooc môn tình cảm có định hướng này thực sự là một chiêu bài nguy hiểm, nó có sức mạnh thôi miên, mê hoặc, làm tê liệt mọi ý định phản kháng đấu tranh, và cung mọc Bò Cạp vốn không bao giờ thèm van xin tình yêu, khi đã đủ lão luyện, từng trải để áp dụng nó thành công chỉ việc bình tĩnh chờ đợi cái ngày cái cây kia không cần cưa vẫn tự đổ, mà thường là đổ bật cả rễ. Lưu ý, là chỉ khi đã đủ lão luyện và từng trải thôi đấy ! 

Các sát thủ tình trường cả nam lẫn nữ ở cung mọc này được mô tả đến thế theo tôi là quá đủ. Tôi cũng sẽ đề cập đến đám biến thái sa đọa thuộc cung mọc này trong một bài khác trên blog cá nhân sau, và tốt hơn là cứ bỏ qua nốt đám cung mọc Bò Cạp thiểu số sợ phải lăn lộn chiến đấu trên tình trường nên thường … âm thầm nghiên cứu cách bỏ bùa người mình yêu, vì kết quả là họ bận rộn với tình yêu của mình đến mức, hóa ra đang để người đó được yên và chẳng cảm thấy gì cả. Khác với những mô tả nghe rất chi là oằn tà là vằn dành cho mặt trời Bò Cạp, cung mọc Bò Cạp thường trưng ra một vẻ ngoài tương đối vô hại (còn có vô hại thật không lại là một câu chuyện rất khác) Và nhìn chung, đó là 1 sự vô hại gây nhiều bối rối cho người đối diện. Nói cho gọn, họ là những chuyên gia về thuật... yêu thầm nhớ trộm, hay còn gọi là yêu khó diễn tả. Còn làm thế nào mà chỉ yêu thầm nhớ trộm thôi cũng có thể hạ gục mục tiêu? Vui lòng tham khảo ví dụ ở đầu bài. Dù rằng, tôi nhắc lại lần nữa, đó không phải là chiêu duy nhất họ biết. Những kẻ ôm Song Tử ở cung số 8 không bao giờ thiếu những thủ đoạn đa dạng khi muốn gây ảnh hưởng lên bất cứ ai chứ không riêng gì người mà họ yêu. Thôi thì cứ tạm hiểu là nhiệt độ của họ đủ khả năng làm tan chảy cả trái tim băng giá nhất đi.

Nóc cung 3 Ma Kết cho cung mọc này trí nhớ phi thường và khả năng tự học cực kì mạnh mẽ, không chỉ từ những vấp váp của chính bản thân mình mà còn từ những cú ngã của những người khác nữa. Thế nên một mặt họ có trái tim và cái đầu rất cởi mở để học hỏi từ tất cả, mặt khác cũng dễ dàng gây ra ấn tượng về một kẻ có chính kiến riêng quá mạnh và bảo thủ đến độ chẳng thèm nghe ai. Có thể tin là nếu bạn đang thuyết giáo họ bằng một mớ luận cứ cũ rích thì trên mặt họ hiện rất rõ 3 chữ: "Trời, tưởng gì!" Và lập tức muốn đánh bài chuồn hoặc thả hồn lên cung trăng ngay. Họ có thể chịu đựng được tất cả mọi điều, dù tự họ có ý thức rõ ràng về năng lực đó hay không, nhưng họ tuyệt đối không chịu đựng được cảm giác buồn chán, tẻ nhạt. Vậy nên nếu người yêu có cung mọc Bò Cạp khi ngồi bên cạnh bạn mà lại không nhìn bạn mà nhìn về nơi nào đó rất xa thì đó là tín hiệu báo động nguy hiểm bậc nhất. Lời khuyên để cứu vãn tình thế theo tôi là, bạn cần phải liên tục làm mới bản thân mình.

Các anh chàng có cung mọc Bò Cạp trông lành lạnh, hầm hố, có vẻ gì đó sao mà đàn ông. Làm bạn thân của các chàng, tính tình càng mô phạm thì càng cần sớm đề phòng bệnh tim mạch và huyết áp cao, vì lần nào tâm sự về chuyện tình cảm của mình, chàng cũng bảo ‘xác định, nghiêm túc’, nhưng ngay tuần sau hay tháng sau đó, tên của vai nữ chính trong vở ‘xác định, nghiêm túc’ ấy đã đổi béng thành người khác rồi. Mà tuyệt không phải vì chàng tán không đổ nên đi ‘xác định, nghiêm túc’ ở chỗ khác, cung mọc Bò Cạp có thể kiên nhẫn cực kì, chịu khổ cực kì trong công cuộc tìm hiểu đường đi lối về, sở yêu sở ghét của một cái cây khó cưa. Nhưng một mặt, chàng ‘xác định, nghiêm túc’ đến độ thiếu điều đem người yêu bé nhỏ nhốt luôn vào lồng, cấm không cho chạy lung tung. Một mặt, thấy ngấy tận cổ nếu em ấy bắt đầu ước ao một cách ngoan hiền rằng ‘giá mà mọi thứ cứ như thế này mãi’.

Không ít lần, đôi mắt biết nói của cung mọc Bò Cạp nữ khiến một chàng trai phải ôm đầu gào thét: ‘Rốt cục thì em muốn gì ở tôi?’ Và cô chỉ lạnh lùng lặng im (Có khả năng là vì chính cô cũng cóc biết mình muốn gì, hay đúng hơn là cô biết mình hoàn toàn không biết sau 5 phút nữa mình sẽ muốn cái gì ở người khác rồi). Đã có lúc, ánh mắt ngưỡng mộ thành thực của cô khiến 1 anh chàng muốn rụng tim vì cảm thấy mình là người đàn ông đặc biệt nhất hành tinh. Bất thình lình, cô bắt đầu nhìn anh ta lạnh nhạt, hờ hững, thậm chí ghê tởm như thể nhìn một con cóc bẩn thỉu. Trong giấc mơ, có lẽ cô thấy một chiếc lồng vàng không bị khóa trái, khi tỉnh giấc, lại cười mình mơ như thế thật khờ dại. Khi trưởng thành hơn, chiếc lồng vàng dần trở thành một hình ảnh cụ thể hơn nhưng xa xỉ không kém, một tổ ấm không tước đoạt của cô tự do. Thiên hạ thì không hiểu người đàn bà quyến rũ và tham vọng như cô đang muốn bay cao nhờ đôi cánh của một người đàn ông có thực lực, hay đang muốn tự thân vận động để tự mình sống cuộc đời hiển hách, tạo dựng cho mình sự nghiệp không kém cạnh đàn ông? Điều này không dễ trả lời. Chỉ dựa vào sức mình, cô cũng lo được một chỗ an cư đàng hoàng, thậm chí tiện nghi, nhưng mình cô thôi không thể khiến nó trở thành tổ ấm được. Thế nên, cô cứ hay phải mong chờ rồi lại thất vọng, và nhân mỗi dịp trái tim cảm thấy thất vọng, cô làm một anh chàng phát điên.

Bản chất tình yêu của cung mọc Bò Cạp là mù quáng, lúc nóng thì hừng hực cháy da cháy thịt, chân thành đắm đuối, đến lúc nguội lại thờ ơ lạnh buốt băng giá đến rùng mình. Nói không ngoa, họ quyết định ngừng yêu 1 người thường không phải vì người đó đã phạm sai lầm gì đó không thể tha thứ hay làm họ thất vọng, vỡ mộng mà là vì họ... hết hơi rồi, tạm thời không yêu nổi nữa. Và tuổi thọ của một pha nóng trong chu kì cảm xúc của họ khá phụ thuộc vào sức khỏe của sao Hỏa và mặt trời. Vậy nên người có thể vun đắp được một mối tình trường thọ bên một người yêu có cung mọc Bò Cạp thực sự cũng nguy hiểm và tinh quái không kém hồ ly ngàn năm. Lúc họ đang ở pha nóng, nếu bạn không nhìn họ mà đi quan tâm thứ khác thì hãy chuẩn bị đón nhận cơn ghen không thể nói lý lẽ của họ. Còn lúc họ về pha nguội thì khôn ngoan nhất là hãy giữ khoảng cách thích hợp và để cho họ được yên. Cung mọc Bò Cạp rất trông mong ở người yêu họ khả năng ... lật mặt như lật sách. Tất nhiên, phải lật đúng lúc, đúng chỗ rồi. Và đây thực sự là chỗ khó chơi của họ, vì ai từng yêu cung mọc Bò Cạp đều biết, khi vẫn đang nồng nhiệt, họ dễ làm cho người mình yêu đâm ra mê muội và chuyên tâm đến thế nào. Còn nếu người họ yêu từ đầu đến đuôi đều tỉnh như sáo mà ứng phó bằng chiêu như gần như xa, bất chấp sự chân tình của họ thì 1 kịch bản yêu đơn phương đã được dựng xong béng rồi. Và đó là lý do các mối tình đơn phương của mọc Bò Cạp lại thường thọ hơn những tình yêu được đáp trả.

Người được cung mọc Bò Cạp nhắm tới có bị trúng bùa yêu hay không là phụ thuộc vào chiều sâu, bề rộng trong thế giới nội tâm của họ. Nếu người đó có một trái tim mênh mang sâu thẳm hay cởi mở, phóng khoáng, luôn tương tác, biến hóa, hay thấu hiểu ấm lạnh tình đời mà cung mọc Bò Cạp bất kể nam nữ không sao nắm bắt, thăm dò hết được thì thay vì bị cung mọc Bò Cạp quyến rũ sau đó bỏ rơi như đã nói, chính họ lại làm cho cung mọc Bò Cạp chìm nghỉm trong đó và chết đứ đừ đừ. Hai cung Hoàng đạo phù trợ cho tình yêu của cung mọc Bò Cạp là Kim Ngưu và Song Ngư đều bảo trợ trực giác, xúc cảm và bản năng gốc, khiến cho người thuộc cung mọc này không thể ngừng chạy theo những mạch nguồn xúc cảm thăng trầm, biến hóa, thay đổi chợt đến chợt đi. Họ cứ thế, bị động tâm, rồi bị hấp dẫn, rồi bắt đầu tìm cách quyến rũ, mê hoặc, tìm hiểu, thuần hóa đối tượng, sau đó chán ngán hay thất vọng rồi quay lưng, rồi lại bị động tâm, rồi lại bị hấp dẫn, rồi lại bắt đầu tìm cách quyến rũ, mê hoặc… Có bảo rằng họ đang đùa bỡn với ái tình cũng không hề ngoa ngoắt chút nào, cho dù lý trí có tự nhắc nhủ họ liên tục, rằng đùa với lửa thì có ngày sẽ bị lửa thiêu.


Nếu may mắn (hay là bất hạnh đây) được làm người yêu của một cung mọc Bò Cạp luôn đón ý người yêu từ mỗi ánh mắt, bạn rất dễ bị thiên đường nho nhỏ mang tên thế giới chỉ còn có đôi ta mê hoặc, và có thể có ngày phải điên lên vì đau khổ khi thấy nó tan biến dễ dàng như một giấc mơ. Nhưng liệu có thể trách họ được chăng, khi họ luôn là kẻ cho đi nhiều hơn trong tình yêu? Và khi bản năng, tâm tính của họ cứ bức bách, đòi hỏi những tương tác mới lạ hơn nữa mà bạn không thể nào đáp ứng? Lên án họ bằng chuẩn mực đạo đức và tòa án lương tâm cũng chẳng thể làm trái tim họ chuyển hướng theo ý bạn. Và đó là lý do bạn cần có một thế giới riêng cần quan tâm bên ngoài họ nếu bạn thực sự muốn giữ chân họ lại. Đau khổ khi bị họ lạnh nhạt chỉ bồi dưỡng ra oán niệm, và cái đó chẳng giúp được gì. Mê muội khi họ quan tâm từng ly từng tý chính là bước đệm tốt nhất để tạo ra đau khổ khi bị họ lạnh nhạt, và như thế chẳng khôn ngoan tý nào. Tóm lại, không phải tôi khuyên bạn đấu trí hay đấu pháp với họ mà đang khuyên bạn nên có đủ cởi mở và táo bạo, tự tin để chính mình thay đổi một cách ngẫu hứng nhất tùy theo sự đẩy đưa của dòng đời. Quan trọng nhất là, hãy vui vẻ với họ khi họ còn có thể làm bạn vui, và khi họ không muốn làm bạn vui nữa, hãy đi tìm niềm vui ở nơi khác. (Nhưng đừng tìm ở người khác, chọc giận họ là rất rất rất không khôn ngoan!)

Bạn nên trau dồi hơn nữa các phẩm chất sẵn có của mình qua các cơ hội phát triển sự nghiệp, ở các lớp học thêm, qua hoạt động tại các hội nhóm đoàn thể, các công tác xã hội, thiện nguyện, vân vân … Tóm lại, hãy có riêng cho mình một thế giới không ngừng biến hóa, thay đổi và rộng mở, luôn có mới vô vàn trải nghiệm không trùng lặp đầy hào hứng, tươi vui để chia sẻ với họ hàng ngày. Họ sẽ thấy ghen với đời không ít đâu khi bạn cứ vùng chạy khỏi vòng tay họ theo kiểu đó, nhưng như thế còn tốt chán so với việc để họ thấy ghen với người, (trừ phi bạn đang thù người ta). Hãy nhớ rằng chừng nào bạn còn chưa hoàn toàn thuộc về họ, cả tinh thần, thể xác lẫn trái tim, họ sẽ còn ở bên để tìm cách làm cho bạn hạnh phúc. 

32 nhận xét:

  1. "Không ít lần, đôi mắt biết nói của cung mọc Bò Cạp nữ khiến một chàng trai phải ôm đầu gào thét: ‘Rốt cục thì em muốn gì ở tôi?’ Và cô chỉ lạnh lùng lặng im (Có khả năng là vì chính cô cũng cóc biết mình muốn gì, hay đúng hơn là cô biết mình hoàn toàn không biết sau 5 phút nữa mình sẽ muốn cái gì ở người khác rồi). Đã có lúc, ánh mắt ngưỡng mộ thành thực của cô khiến 1 anh chàng muốn rụng tim vì cảm thấy mình là người đàn ông đặc biệt nhất hành tinh. Bất thình lình, cô bắt đầu nhìn anh ta lạnh nhạt, hờ hững, thậm chí ghê tởm như thể nhìn một con cóc bẩn thỉu. Trong giấc mơ, có lẽ cô thấy một chiếc lồng vàng không bị khóa trái, khi tỉnh giấc, lại cười mình mơ như thế thật khờ dại. Khi trưởng thành hơn, chiếc lồng vàng dần trở thành một hình ảnh cụ thể hơn nhưng xa xỉ không kém, một tổ ấm không tước đoạt của cô tự do. Thiên hạ thì không hiểu người đàn bà quyến rũ và tham vọng như cô đang muốn bay cao nhờ đôi cánh của một người đàn ông có thực lực, hay đang muốn tự thân vận động để tự mình sống cuộc đời hiển hách, tạo dựng cho mình sự nghiệp không kém cạnh đàn ông? Chỉ dựa vào sức mình, cô cũng lo được một chỗ an cư đàng hoàng, thậm chí tiện nghi, nhưng mình cô thôi không thể khiến nó trở thành tổ ấm được. Thế nên, cô cứ hay phải mong chờ rồi lại thất vọng, và nhân mỗi dịp trái tim cảm thấy thất vọng, cô làm một anh chàng phát điên." Sợ thật gặp phải nàng nào như thế này chắc chết không kịp ngáp mất, sao các nàng cứ thích làm khổ đàn ông con trai chúng tôi bằng một mớ những thứ đó chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn bị nhìn rồi ! Khỉ thật ! Là câu nói của bọ cạp ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không! Câu đó của đối tượng mà thằng ku (hay con bé) cung Bò Cạp ngày đêm thầm thương trộm mến đó bạn =)))).

      Xóa
  3. Nhưng liệu có thể trách họ được chăng, khi họ luôn là kẻ cho đi nhiều hơn trong tình yêu? <<< câu này em hơi sợ cô ạ. mặc dù với em thì có vẻ nó đúng, nhưng mà cứ thấy nó đau đau thế nào ý. chẳng biết có phải cung 5 song ngư không nhưng mà em thấy mấy cái mong muốn về người-mà-ai-cũng-biết nó cứ xa xôi và hư ảo làm sao ấy

    Trả lờiXóa
  4. e chỉ có 1 rổ hành tinh rơi vào bc chứ k phải mọc bc mà đọc cũng cứ thấy nhột nhột í =.="

    Trả lờiXóa
  5. Đang gặp một bạn mọc Bọ cạp mặt trăng Ma kết, xong thỉnh thoảng bị nhìn sói, cơ mà mình thích bị nhìn kiểu đó lắm nên nhìn lại luôn :v
    Được cái mắt cũng ko đến nỗi xấu nên nhìn cũng ko bị chán :))
    Cơ mà mặt trăng Song tử nhà 8 có đủ để níu chân bạn kể trên không chị Kiều Hương ơi? :-/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đó tùy thuộc trình độ trở mặt của em thôi

      Xóa
    2. trùng hợp mình cũng cung mọc bọ cạp, mặt trăng ma kết =))

      Xóa
  6. cô ơi e có một rổ hành tinh cung 8, nên khả năng lật mặt như lật sách của e chắc cũng cao nhỉ? hay là e thử yêu bạn nào ac BC xem có đủ trình không nhỉ? :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô nghĩ ít ra là đồng loại thì cũng có dễ hiểu tâm lý của các bạn ấy hơn đó. Có thể lý giải tốt các cơn lúc gần lúc xa, nhưng có chịu nó tốt ko lại là chuyện khác. Nếu pha nóng của em và bạn ấy mà lệch nhau thì xong phim

      Xóa
    2. e nói vậy thôi chứ ngoài a. Bảo ra e chưa gặp ai có ac BC cả ạ :v

      Xóa
  7. Nếu có cung mọc bọ cạp, cung mặt trời xử nữ, cung mặt trăng song ngư thì tình yêu của con người này sẽ như thế nào? :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dễ thả mồi bắt bóng chăng

      Xóa
    2. thả mồi bắt bóng thì sao hả cô? thế nếu mọc bọ cạp, sun xử nữ, moon cự giải thì sao ạ

      Xóa
    3. e nhầm ạ. ý em là "thả mồi bắt bóng nghĩa là gì ý ạ" :D nghĩa tương tự với là "đứng núi này trông núi nọ" phải không cô?

      Xóa
  8. :3 e mọc bọ cạp, sun ma kết nhà 3, nóc song tử nhà 8 thế mà vẫn thấy ế chỏng ra chứ chẳng cái kiểu nguy hiểm vậy đâu

    Trả lờiXóa
  9. Chị à, cho em hỏi nếu AC BC Sun BC Moon Thiên Bình MC Sư Tử thì sao ạ?

    Trả lờiXóa
  10. Cho mình hỏi AC Bọ Cạp, nhà 8 có Song Tử, Moon Nhân Mã, Sun Kim Ngưu thì thế nào trong tình yêu vậy bạn? hix, không hiểu nổi sao mình k yêu nổi người ta, dù người ta quá tốt là ao ước của bao người và người ta yêu mình sâu đậm luôn

    Trả lờiXóa
  11. Mình có AC: Bọ Cạp - Sun: Bọ Cạp - Moon : Cự Giải - Nóc nhà 8: Song Tử
    Đọc xong đang nghĩ mình quyền năng như này thiệt hả :D đến giờ vẫn chưa làm cho zai nào phát điên cả là sao :D

    Trả lờiXóa
  12. AC bọ cạp sun cự giải moon bạch dương thì pha nóng lạnh của em nhanh đễn cỡ nào ạ, em cũng thấy mình thay đổi cảm xúc nhanh như lật sách thật đấy ạ :P

    Trả lờiXóa
  13. Làm ng khác phát điên cũng vui đó chứ =)))

    Trả lờiXóa
  14. Cô ơi cô con có AC bọ cạp, Sun bảo bình, Moon MC sư tử cô ạ. Thế như của con thì có điểm gì đặc biệt hoặc cần chú ý không ạ? Con cám ơn cô :D

    Trả lờiXóa
  15. Em có quen một bạn AC bọ cạp moon MK nhà 3, mắt trời Kim Ngưu, hoả tinh sư tử và venus SN :))) em có cảm giác bạn này rất là muốn người khác chú ý đến mình, mà rất dễ thích người khác, dễ làm người ta cảm thấy sướng điên lên vì được bạn đội lên đầu, được một thời gian lại chuyển đối tượng, mà em có thắc mắc là không biết câu "em tuyệt vời lắm" của bạn ý có tình ý gì không mà cũng nói được với 2,3 cô, nói chung là em cứ thấy lăng nhăng kiểu gì ý cô ạ. :c

    Trả lờiXóa
  16. Em mat troi song ngu.mat trang ma ket cung moc than nong.thi sao ha moi nguoi.

    Trả lờiXóa
  17. mình mọc bọ cạp, hắn cũng mọc bọ cạp :3 ct vì cãi nhau 1 chuyện cỏn con. Hay nguyên nhân sâu xa là có dc r nên chán nhỉ? :'(

    Trả lờiXóa
  18. Em là Mọc Bò Cap, Mặt trời Bảo Bình, Mặt trăng Cự Giải, Venus Ma Kết. Mình không biết mình là người thế nào luôn :( Ai lí giải giúp mình được không ;)

    Trả lờiXóa
  19. Nếu là Mọc Bọ Cạp, Mặt trời Thiên Bình, Moon Bảo Bình, Venus Thiên Bình còn đóng tại nhà 12, có phải thích tự ngược không cô nhỉ ? :">

    Trả lờiXóa
  20. Em trước giờ không nghĩ cung mọc lại nói được nhiều điều thế. Muón học cô thì phải làm sao cô ơii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sang tháng 7 mới có 1 lớp tại hà nội em nhé. Còn ở tỉnh thành khác và từ năm sau ai muốn học có thể đăng kí khóa trực tuyến, học qua video. Hiện cô đang sửa lại chương trình cho phù hợp và chuẩn bị kịch bản để quay chụp. Em sang mục lớp chiêm tinh bên cột tay trái, phía dưới thống kê lượt xem sang, join group facebook trong link để dễ nhận update. Hoặc đăng kí nhận tin bài mới trên blog này nếu em muốn thường sang đọc bài mới nhé

      Xóa