Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

12 khuôn mặt của tình yêu- Cung mọc Cự Giải

Bài viết này thuộc loạt bài 12 khuôn mặt của tình yêu.

Muốn biết cung mọc của bạn là cung Hoàng đạo nào, bạn có thể tham khảo ở đây cách cắt một lá số


Tài liệu này chưa có tham vọng hướng dẫn bạn đi sâu vào tìm hiểu về cung Mọc, cũng như sẽ không phân tích sâu sắc ý nghĩa của 12 cung địa bàn cùng các nóc cung, nhưng hy vọng một chút gợi ý giúp nhận dạng một cá tính, một chút gợi ý về cách họ yêu đương, gắn bó, ghen tuông …v.v… sẽ có ích cho bạn trong việc hiểu đúng và tìm được cách ứng xử thích hợp với tình yêu của mình. - quybaba

Cung mọc Bạch Dương khi yêu
Cung mọc Kim Ngưu khi yêu
Cung mọc Song Tử khi yêu
Cung mọc Sư Tử khi yêu
Cung mọc Xử Nữ khi yêu
Cung mọc Thiên Bình khi yêu
Cung mọc Bò cạp khi yêu
Cung mọc Nhân Mã khi yêu
Cung mọc Ma Kết khi yêu
Cung mọc Bảo Bình khi yêu
Cung mọc Song Ngư khi yêu


Cung mọc Cự Giải khi yêu



Tất cả là tại bộ phim Hàn Quốc chết tiệt ấy !

Có đời thủa nhà ai, một người đàn ông đã vợ đẹp con khôn bao nhiêu năm mà vẫn thương nhớ khôn nguôi người yêu cũ, rồi khi gặp lại em ấy là xông vào cưa ngay, cưa khẩn trương không suy nghĩ, rồi em ấy bị bà xã anh ta đến đánh ghen, tát, chửi, em ấy choáng váng vì anh ta đã có vợ, em ấy chia tay, em ấy đi yêu người khác, anh ta lại níu kéo, anh ta xung đột với người yêu mới của em ấy, anh ta ôm đầu gào lên : « Nỗi khổ của tôi, các người không hiểu được đâu! » Lại chả thế, bạn cũng ‘ếu’ muốn hiểu thằng cha đó nghĩ gì trong đầu và cảm thấy gì trong lòng luôn. Thế nên bạn có buồn xem phim ấy đâu!

Ấy thế mà bộ phim vẫn không buông tha bạn, vẫn cứ được cập nhật đều đều cho bạn qua miệng người yêu nhỏ xinh của bạn. Rồi bạn trót dại bình mấy câu đại ý, làm gì có tình yêu nào trường tồn cùng thời gian, vợ chồng sống với nhau là vì cái nghĩa và tình thương cho con cái, dù có câu tình cũ không rủ cũng đến, nhưng đàn ông đã có vợ có con mà còn xông vào giành gái với một anh chàng độc thân là chuyện thần kinh dẫm phải đinh nhất mà bạn từng nghe thấy từ bé đến giờ! Trách nhiệm anh ta để đâu? Lương tâm anh ta để đâu?

Đáng ra bạn còn nói nhiều hơn nếu đôi mắt to của người yêu không tròn xoe nhìn bạn và đỏ hoe. Rồi nàng đột ngột đặt ra một câu hỏi chả liên quan:

-          Tức là lỡ như em vô sinh thì anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc đúng không?

Mẹ ơi, hông to ngực nở như nàng thì vô sinh bằng niềm tin à? Nhưng mà, mở mồm nói ra một câu thô bỉ như thế thì không được, bạn hiểu nàng lắm, những lời thô bỉ, cục cằn sẽ làm đau tai nàng. Trong lúc bạn đang trầm ngâm tìm một câu hay hơn để diễn đạt ý mình thì nàng im lặng cầm túi xách đứng dậy, giọng nghèn nghẹn :

-          Thôi, anh không phải nói gì nữa, em hiểu cả rồi!

« HIỂU CÁI *beep* GÌ MỚI ĐƯỢC CƠ CHỨ ? » Nhưng chó thế, bạn vẫn chưa nghĩ ra được câu nào ít thô bỉ hơn trong lúc nàng dợm chân bỏ đi. Cứ níu kéo mà chẳng biết nói gì mãi thì cũng dở hơi. Giời ơi phim với ảnh, thế này có khổ bạn không cơ chứ ???

Rất nhiều bạn trai đến chết cũng không hiểu, tại sao cái thế giới sướt mướt, dằn vặt, giằng co, đày đọa lẫn nhau trong mấy bộ phim Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông… lại làm cô gái bé nhỏ, ngoan hiền là người yêu của họ xúc động và ham mê đến thế? Và nhân tiện, hack não họ thường xuyên liên tục đến thế? Tất nhiên, không phải cô gái có cung mọc Cự Giải nào cũng mê phim Hàn hay ủy mị thái quá như trường hợp trên. Nhưng sự thật là, món quà giá trị nhất mà Bò Cạp và Ma Kết, hai cung Hoàng đạo phù trợ cho tình yêu của cung mọc Cự Giải có thể ban cho con người là khả năng chịu đựng đau khổ, nên một cách vô thức, có lẽ họ cho rằng không được dùng khả năng ấy thì … hơi phí. 

Có thể nhận ra một cung mọc Cự Giải qua các dấu hiệu như: Cẩn thận, tinh tế, không sơ sót, hoặc tự ti cực kì vì tự đòi hỏi quá cao ở bản thân, hoặc là lòng tự tin và tự tôn quá cao, lại cực kì xét nét người khác, khi nói chuyện họ tập trung vào tiểu tiết mà hay thiếu đại thể khiến câu chuyện thành ra lan man, đôi khi đến mức hiểu chết liền. Khi tranh cãi thì toàn nói lý lẽ, nhưng khi đuối lý thì quay qua bắt lỗi chính tả. Sợ cô đơn, hay dỗi hay hờn. Thích nhúng mũi vào việc người khác. Luôn tìm cách xỏ mũi, ràng buộc người khác dưới nhiều hình thức như dụ dỗ, nói ngọt, vừa chăm sóc vừa ra điều kiện, áp bức, đe dọa, vân vân... Có lòng tin lớn lao vào trí tưởng tượng của bản thân. Thường hành động theo linh cảm dẫn dắt. Luôn muốn là người kiểm soát hoàn toàn tình huống, thế cục. Những nét tính cách này, làm lớn có thể đạt đẳng cấp Trùm cuối, Quốc trưởng độc tài, mà làm nhỏ thì chỉ ngang ngang một con rùa rút đầu vào mai. Nếu bạn là cung mọc Cự Giải và tự thấy mình không có lấy 1 điểm giống những gì tôi vừa liệt kê, vui lòng kiểm tra lại giờ sinh của mình.

Tôi không bảo rằng sẵn sàng chịu khổ là 1 cấu trúc hâm dở, nhờ có nó mà các bạn gái có cung mọc Cự Giải luôn là người sẵn sàng hơn ai hết khi nghĩ đến chuyện bước qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Nói cách khác, bản năng làm mẹ của các bạn rất mạnh mẽ, các bạn là những người đàn bà của gia đình, là những người xây tổ ấm, có phẩm chất chịu thương chịu khó, bao dung, cao thượng. Bạn hỏi tôi, thế còn các bạn nam thì sao? Đáp án của tôi là không ai cấm các bạn nam mang cung mọc Cự Giải cả, và các bạn nam cũng sẽ có nhiều phẩm chất yêu thương gia đình, chịu khó, chịu khổ, bao dung, cao thượng, vân vân. Tóm lại, ngoài cứng rắn, trong mềm yếu, vừa có thể để người ta dựa dẫm vào, lại vừa biết thông cảm, thực sự cũng rất là nam tính đó nha!

Có lần tôi đã nghe một người mẹ trẻ gọi triệu chứng ốm nghén là khuyến mại của hạnh phúc, một số bạn nam thuộc cung mọc Cự Giải mà tôi biết một cách gần tương tự cũng cho rằng bị người yêu ngắt, véo, đánh đập ... là khuyến mại của hạnh phúc. Tất nhiên, cũng có thể họ tự nguyện chơi khó mình bằng cách tập một môn võ thuật đối kháng nào đó hay tham gia quân đội.

Nói một cách bác học thì dù là nam hay nữ, máu tự ngược của các bạn đều hơi bị cao. 

Nói một cách dân dã hơn, các bạn chính là mẫu người sẵn sàng vì tình mà tạch.

Nóc cung 5, cung của ái tình là Bò Cạp, vốn mang theo nguồn năng lượng chuyển hóa cực đoan luôn hứa hẹn những cảnh vui quá hóa buồn và ngược lại. Đó là lý do một mối tình với cung mọc Cự Giải có thể cho bạn cùng lúc được nếm cả vị ngọt tận cùng lẫn vị đắng tận cùng của tình ái. Cung mọc Cự Giải dù nam dù nữ đều hoặc công khai, hoặc ngấm ngầm ủng hộ câu tuyên ngôn : « Khi yêu chân thành con người ta có thể bất chấp tất cả, cho dù là thân phận, địa vị, tuổi tác, giới tính… » Vầng, tóm lại, đỉnh điểm của khái niệm chân tình, của tình yêu nồng nàn đắm đuối chính là ... ngang trái. Và tốt hơn cả, họ nên ôm cái tuyên ngôn ấy mà đừng ngoài cổ vũ cho một chuyện tình éo le ngang trái xứng đáng bị dư luận ném đá nào đó trên phim, trên ảnh, chứ đừng có bất thình lình đặt ra một giả thuyết thiếu tính thực tế như ở trên và bắt đầu … diễn luôn ngoài đời. Cung mọc Cự Giải đều có một trí tưởng tượng vô cùng phong phú, lại là người không ngại khó ngại khổ, rất bình tĩnh tự tin khi đang làm trung tâm chú ý nên họ có thể tiến được rất xa nếu trong lòng họ có niềm khát vọng biến ước mơ thành sự thực. Nhưng ngược lại, cũng chính họ là những thành phần hay mắc bệnh hoang tưởng bất trị, là đầu sỏ của những kịch bản quắn quéo xoắn ruột không biết đâu là điểm dừng. Bạn còn nghi hoặc? Vậy xin mời đọc thử bài thơ sau đây và áp những nhận định trên của tôi vào cho nhân vật xem sao:

Có một bận, em ngồi xa anh quá, 
Anh bảo em ngồi xích lại gần hơn. 
Em xích gần thêm một chút: anh hờn. 
Em ngoan-ngoãn xích gần thêm chút nữa.

Anh sắp giận, em mỉm cười, vội-vã 
Đến kề anh, và mơn-trớn: "Em đây!" 
Anh vui liền; nhưng bỗng lại buồn ngay. 
Vì anh nghĩ: thế vẫn còn xa lắm.

Đôi mắt của người yêu, ôi vực thẳm! 
Ôi trời xa, vừng trán của người yêu! 
Ta thấy gì đâu sau sắc yêu kiều 
Mà ta riết giữa đôi tay thất vọng.

Dầu tin-tưởng: chung một đời, một mộng. 
Em là em; anh vẫn cứ là anh. 
Có thể nào qua Vạn Lý Trường Thành 
Của hai vũ trụ chứa đầy bí mật.

Thương nhớ cũ trôi theo ngày tháng mất, 
Quá khứ anh; anh không nhắc cùng em. 
- Linh hồn ta còn u ẩn hơn đêm, 
Ta chưa thấu, nữa là ai thấu rõ.

Kiếm mãi, nghi hoài, hay ghen bóng gió, 
Anh muốn vào dò xét giấc em mơ. 
Nhưng anh giấu em những mộng không ngờ, 
Cũng như em giấu những điều quá thực...

Hãy sát đôi đầu! Hãy kề đôi ngực! 
Hãy trộn nhau đôi mái tóc ngắn dài! 
Những cánh tay! Hãy quấn riết đôi vai! 
Hãy dâng cả tình yêu lên sóng mắt!

Hãy khắng khít những cặp môi gắn chặt 
Cho anh nghe đôi hàm ngọc của răng; 
Trong say-sưa, anh sẽ bảo em rằng : 
"Gần thêm nữa! Thế vẫn còn xa lắm!"

- -Xa cách - thơ Xuân Diệu-- AC Cự Giải- Mặt trời Bảo Bình- Mặt trăng Ma Kết

Vầng, tình yêu của mọc Cự Giải chính hiệu đấy thưa bà con. Với một cung mọc Cự Giải, xác suất lên tới 90% là chủ nhân của nó có nóc cung 5 Bò Cạp, cung 5 là cung địa bàn của tình yêu, niềm vui, còn Bò Cạp là cung Hoàng đạo của nỗi ám ảnh, oán hận, dục vọng chiếm hữu, khát khao cháy bỏng cũng như sự bí ẩn, cái chết, sự tái sinh, chuyển hóa. Tình yêu của mọc Cự Giải do vậy tràn đầy màu sắc của đam mê và khó tránh khỏi sự liên tưởng đến một nồi lẩu nóng bỏng cay xè làm người ta không thể ăn mà không chảy nước mắt nước mũi dàn dụa. Và tất nhiên, với 100% số case có nóc cung 7 Ma Kết thì thật dễ hiểu cho cái cảm giác "Xa cách" trong tình yêu. Xa cách là vì không bao giờ cảm thấy đủ gần. Quá xa cách, bởi vì những kẻ có nóc cung 6 Nhân Mã là những chuyên gia phản ứng với sức ép cuộc đời bằng cách ...phóng đại sự việc, thường xuyên nghiêm trọng hóa vấn đề, lại có khuynh hướng dùng từ rất nặng tay. Cho nên khi một anh chàng có người yêu mọc Cự Giải nghe thấy nàng hét lên: "Em ghét anh, em hận anh suốt đời!" Thì đáp án đúng chính là: "Trời, lại dỗi nữa rồi!" Cho nên, cung 7 Ma Kết còn mang 1 nghĩa là muốn ở lâu dài bên một mọc Cự Giải thì bạn phải rất tỉnh mới được.

Có một lưu ý nho nhỏ về tâm sinh lý của tác giả bài thơ nói trên và... khụ, đó đúng là một vấn đề có liên kết hữu cơ với hành tinh Bảo Bình cung 8 hoặc Thiên Vương Tinh cung 8, ý tôi là quan điểm đột phá trong tình dục, thứ có tên khoa học là "biến thái" ấy. Mặc dù, khi hiểu theo nghĩa thủ đoạn ứng phó với người khác để dẫn dắt người ta làm theo ý mình của cung 8 thì một cung 8 Bảo Bình chỉ có nghĩa là ...hay dỗi và cần phải dỗ thôi. Bạn hiểu không, chính là cái kiểu làm trò bằng cách tuyên bố "Tôi mặc kệ, tôi không thèm quan tâm nữa, chúng ta đường ai nấy đi, thân ai nấy lo!" Nói chung là, một hiện tượng cũng bình thường thôi. Ta cần phải nhớ rằng có đến 1/12 nhân loại này có cung mọc Cự Giải, cho nên sự lộn xộn khả thi nhất mà Bảo Bình cung 8 có thể đạt được là, nếu sinh ra trong một gia đình êm ấm, các cung mọc Cự Giải vào thời ấu thơ ngốc xít đinh ninh lớn lên bé sẽ kết hôn với cha hay mẹ của mình luôn! (Tuy vậy, nếu mối quan hệ với vị phụ huynh khác giới là một vết thương lòng sâu sắc, họ có thể mất lòng tin đến độ mọi khao khát bản năng hướng về giới tính đối lập trong họ hoàn toàn bị ức chế, tê liệt.) 

Trên thực tế, hành vi biến thái nhất mà tuyệt đại đa số các cung mọc Cự Giải vẫn làm chính là xách cưa bám theo một người vì họ giống bố hay mẹ mình quá xá. Mà hành vi này thì phổ thông đến mức chả ai thấy như thế là biến thái cả. Của đáng tội, người ta còn cho rằng như thế là đáng tin cậy và dễ thương là khác. 

Tiếp đó, hành vi biến thái thứ nhì mà ta có thể thấy ở cung mọc Cự Giải là, hễ thấy cháu bé nào liền muốn nhào vào cưng nựng, ôm ôm, hôn hôn. Nếu thêm 1 mặt trời hay sao Hỏa Cự Giải thì chuyện càng đúng hơn (Vầng, tiền thân của Lolita Complex) Như trên, hành vi này cũng được cho là vô hại và rất dễ thương. 

Tiếp đó, loại hành vi biến thái thứ ba ta có thể gặp chính là khuynh hướng yêu người nào hay bắt nạt, mắng mỏ, làm hành làm tỏi mình. (Thậm chí khuynh hướng này mạnh đến độ sẵn sàng "vu cáo" người yêu như trong ví dụ mở màn, dù người ta thực ra không làm gì nên tội cả!) Các cụ ta gọi kiểu yêu đương này là "ghét của nào trời trao của ấy".

Tiếp đó, loại hành vi biến thái thứ tư của họ, xuất phát từ nỗi sợ cô đơn (nếu họ từng có chấn thương tâm lý vì bị bỏ mặc chẳng hạn) là nhu cầu ôm và được ôm, sờ soạng và được sờ soạng quá lớn (Nhất là khi có thêm hành tinh cá nhân ở cung Bảo Bình thì có thể tiến hóa thành đủ thứ tình 1 đêm, ăn xong quẹt mỏ bỏ đi). Đến đây, các bạn gái vẫn tiếp tục duy trì được phong độ dễ thương thường thấy thông qua việc sở hữu một bạn gấu bông to oành hay một cái gối ôm dễ thương. Còn các bạn nam, để tránh cho thiên hạ cảnh nổi da gà bèn mau chóng kiếm người yêu và ... lùa em lên giường (mục đích thật là để làm gối ôm, nhưng chỉ ôm mà không làm gì thì có cơ bị nghi ngờ chức năng đàn ông). Thế nên, các bạn có making love and having sex hay không là chuyện rất ...khó đoán. 

Tôi nhắc lại, vì 1/12 nhân loại có cung mọc này, còn vấn đề biến thái thì chiếm một bộ phận hết sức ít ỏi nên đừng vì nhìn thấy Bảo Bình hay Thiên Vương Tinh cung 8 mà vội vàng suy đoán linh tinh. Vỡ mồm có ngày đấy nhé!

Tuy nhiên, vấn đề thứ tư kia cũng là lý do giải thích chuyện các bạn nam cung mọc Cự Giải có thể thay lòng đổi dạ nhanh đừng hỏi, phải rời xa em này là kiếm em khác để lấp đầy cô đơn trống vắng ngay. Hậu quả nhãn tiền là các thể loại tình tay ba, tay tư hay hơn, chưa kể các vấn đề bác sĩ bắt cưới, không yêu thì lấy, không lấy thì yêu, blah, blah... Tựu chung, đây là đỉnh cao của văn hóa tự chuốc khổ đối với nam giới có cung mọc Cự Giải. Bạn có thể tin, bí quyết đánh giá độ chung tình của nam giới có cung mọc Cự Giải là đánh giá trực tiếp độ dày của da mặt họ. Nói dễ hiểu hơn chút, nếu họ nuôi pet hay có gối ôm, khả năng rất rất cao là họ sẽ không ngoại tình. Nói dễ hiểu hơn nữa là nếu họ dễ bị đánh giá là có tâm hồn phụ nữ, ấm áp dịu dàng, biết quan tâm chăm sóc với nhiều mối quan hệ thắm thiết thay vì cứ làm mặt đen lạnh lùng thì khả năng họ chung tình sẽ cao hơn.

Với Bò Cạp quản chiếu sức quyến rũ, mê hoặc, khả năng chi phối tinh thần, sức tập trung, sự ám ảnh ở nóc cung 5, cung chủ tình duyên, khó có con cá nào thoát được lưới tình do một cung mọc Cự Giải đích thân giăng ra. Giật mình chưa? Họ có thể bủa vây bạn bằng những kí ức về họ qua những hành động quan tâm săn sóc tỉ mẩn tinh tế, tạo ra cho bạn những thói quen dễ chịu liên quan tới sự có mặt của họ mà mỗi khi thiếu vắng đi bạn sẽ thấy hụt hẫng trong lòng. Nhưng, ở đời mấy ai thấu được chữ NGỜ. Nếu lỡ như lưới nhầm một con cá quá to, có khả năng nó sẽ lôi cả lưới lẫn cung mọc Cự Giải vốn siêu cố chấp trong tình yêu đi theo đường của nó luôn. Nói theo ngôn ngữ Chiêm Tinh, nếu các dấu hiệu trên lá số cho thấy đường tình duyên thuận lợi, cung mọc Cự Giải sẽ được đáp lại và phần mà đôi uyên ương cần nghĩ đến tiếp theo chỉ còn mỗi vấn đề xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan. Nhưng nếu duyên tình của họ gập gềnh, vì lá số gốc xấu cũng có, vì năm xung tháng hạn cũng có, thì chân tình êm dịu của cung mọc Cự Giải sẽ không được đền đáp, nhưng rời xa họ lại là chuyện mà « con cá đã mắc lưới » không mong muốn tý nào! (Vầng, thế mới nhọ!) Vậy là một kịch bản cũ rích nổi tiếng sẽ được lên sóng, với câu thoại đầu tiên siêu quen tai bà con, ấy là : « Trước nay, anh (em) luôn coi em (anh) như một đứa em gái (người anh trai) vô cùng thân thiết của mình! »

Khi phải đối mặt với loại tâm lý níu kéo khốn nạn kể trên, cái kẻ không có can đảm để tiến tới, cũng chẳng có quyết tâm để rút lui là cung mọc Cự Giải thường nhắm mắt đưa chân, chấp nhận vai trò cô em hay ông anh ruột thừa, tất cả chỉ để tiếp tục được ở bên người ta. Sau đó, cứ gọi là ghen ngược với người yêu chính thức của người mình yêu, ghen âm thầm, ghen thường trực, ghen phát điên, rồi là nước mắt, là đau khổ, là tự dằn vặt dày vò bản thân, trong khi người ta ung dung sánh đôi cùng kẻ khác mà chả phải nghĩ ngợi cắn rứt gì cả. Biết làm sao được, Bảo Bình cung 8 cũng có nghĩa là cảnh thực sự đường ai nấy đi có thể dọa chết luôn cung mọc Cự Giải. Còn Bò Cạp cung 5 luôn có nghĩa là khó tránh khỏi cảnh khổ lụy vì tình.

Bạn thân mến, nếu bạn nhận thấy mình đã là con cá trong lưới của một cung mọc Cự Giải, thật chả biết nên chúc mừng hay chia buồn với bạn nữa! Như bạn vừa đọc nãy giờ, dù đỏ tình hay đen tình, dù may mắn hay bất hạnh, dù đời họ êm đềm hay sóng gió, khuynh hướng tự ngược của các bạn cung mọc Cự Giải lúc nào cũng hơi bị cao, và ở bên họ có thể hơi chóng mặt hoặc hơi váng đầu. 

Như tôi đã nói, khả năng chịu khổ vốn dĩ là con dao 2 lưỡi, và nó mang lại hạnh phúc hay bất hạnh là tùy thuộc vào tấm lòng của một cung mọc Cự Giải. Vì vậy, hãy thử tưởng tượng về một ngày mùa đông, nếu cung mọc Cự Giải sẽ vừa quàng khăn lên cổ bạn vừa khẽ cằn nhằn là cứ phong phanh thế rồi bạn sẽ cảm cúm cho mà xem. Nếu điều này khiến cho bạn ấm lòng. Nếu bạn thích thứ cảm xúc họ đem lại cho bạn trong giây phút ấy thì hãy tiếp tục tiến tới với họ đi! 

Chắc chắn, họ là người sẽ đem lại cho bạn hạnh phúc.

15 nhận xét:

  1. Mình cung mọc Cự giải nè, nhưng chỉ có hành vi biến thái thứ 4 thôi :v

    Trả lờiXóa
  2. mình cũng chỉ có cái thứ 4 :\

    Trả lờiXóa
  3. em là cung mọc Cự Giải và sun Bảo Bình :v công nhận là cái đặc biệt chị viết cho riêng thì quá đúng =)) mẫu tìm người yêu giống mẹ .. cái biến thái thứ 4 ^^

    Trả lờiXóa
  4. Tuy vậy, nếu mối quan hệ với vị phụ huynh khác giới là một vết thương lòng sâu sắc, họ có thể mất lòng tin đến độ mọi khao khát bản năng hướng về giới tính đối lập trong họ hoàn toàn bị ức chế, tê liệt.

    -_- chỉ có cái này là đúng thôi

    Trả lờiXóa
  5. k còn từ nào diễn tả vì nó quá đúng....từ đầu đến cuối

    Trả lờiXóa
  6. Nóc cung là sao cơ ạ? Với cả làm sao biết được lá số gốc xấu hay tốt ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://quybaba.blogspot.com/2013/08/buoc-au-ly-giai-mot-la-so-chiem-tinh.html em xem về nóc cung ở đây nhé, còn lá số gốc xấu hay tốt thì nhanh nhất là đi tìm dịch vụ giải lá số sẽ biết

      Xóa
    2. ko phải người yêu mà sờ soạng thì nó có thích ko? :3 mà phải sờ với một bộ mặt "tử tế" đến thế nào thì nó mới thích? :v

      Xóa
  7. "Họ có thể bủa vây bạn bằng những kí ức về họ qua những hành động quan tâm săn sóc tỉ mẩn tinh tế, tạo ra cho bạn những thói quen dễ chịu liên quan tới sự có mặt của họ mà mỗi khi thiếu vắng đi bạn sẽ thấy hụt hẫng trong lòng"

    Quá độc ác :((((((((((((

    Trả lờiXóa
  8. Em chỉ có cái thứ 4 thôi :v Ghét phim tình cảm sến súa, ghét quan hệ dây dưa không rạch ròi ~

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. AC Cự Giải- Mặt trời Bảo Bình- Mặt trăng Ma Kết. Thì ra em giống với bác Xuân Diệu. Trừ cái luyến đồng ra thì hình như nó giống quá ạ :v Lần đầu tiên em nhận ra mình thật là BT, cảm ơn chị đã làm bài này ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Cho em hỏi là phần này mình dùng lá số kiểu placius hay whole signs vậy chị, vì theo placius thì nhà 4 của e mới là Bọ cạp, whole signs thì là nhà 5 ạ

    Trả lờiXóa
  13. Có một bận, em ngồi xa anh quá,
    Anh bảo em ngồi xích lại gần hơn.
    Em xích gần thêm một chút: anh hờn.
    Em ngoan-ngoãn xích gần thêm chút nữa.

    Trả lờiXóa