Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tản mạn: người bảo hộ phần hồn

Cuối năm nay mới tới thời khoảng sinh của tử khí song tử mà lượng thông tin rác cùng các thánh tự phong trên mạng giờ đã thấy cao bất thường luôn rồi. Thực ra dạng thông báo xem nhanh kẻo bị chặn, down nhanh kẻo bị gỡ không xi nhê gì với những đứa đi đào tin rất thơm tay này, miến là thông tin đúng vẫn còn trên đời thì dù bị chôn kiểu gì, ở đâu chúng nó cũng moi ra được.

Tuy nhiên quyền định hướng kênh tin tức nếu ở trong tay các tử khí song tử thì các kênh tốt sẽ nổi hết lên trong tầm mắt đại chúng và các kênh rác sẽ bị vùi hết xuống. Còn nếu nó ở trong tay các chiron song tử, chiron cung 3 dạng ngây thơ vô số tội thì rác sẽ nổi hết lên, còn vàng chìm hết xuốn, và xã hội nói chung đã bị đau mắt hột, viêm tai giữa.

Phát biểu thay lời cảm thán nhân dịp gặp được bạn thỏ trắng thứ 10 lên mạng cầu thông tin và bị 1 đám yêu làm người tốt vào hào phóng tặng cho 1 đống, tất cả đều được bạn like và cảm ơn trừ đứa duy nhất cấp thông tin đúng.

Quả nhiên, trong thời buổi neptune ở song ngư, người ta thường không biết mình đã bỏ mất thứ gì. Không biết rằng mình đã mất cũng như không nhớ rằng mình đã quên.

Chỉ là nếu thứ đã mất ấy là 1 mối quan hệ thì rất có thể, cái vỏ hay cái xác của nó vẫn còn lù lù ở đó, chỉ có người đã từ bỏ ý định cứu vãn nó mới biết tất cả đã biến chất theo hướng không thể cứu được. Mỗi cung địa bàn đều đại diện cho những mối quan hệ nhất định, như cung 1 là quan hệ với người yếu thế hơn, cung 3 là quan hệ sơ giao, xóm giềng... các cung từ 4 tới 11 có nhóm đối tượng khá rõ. Nhưng ít người biết, cung 12 là nơi ta có thể câu thông với các thiên thần hộ mệnh của mình, công việc và trách nhiệm của họ có được giới thiệu trong cuốn Hand of light, bàn tay ánh sáng.

Rất ít người nhận ra họ đã để mất mối liên hệ này. Họ đơn giản là ngủ không ngon, mất ngủ hoặc hay gặp ác mộng, bị bóng đè, cảm thấy sợ hãi khi nghĩ tới cái chết và các cõi giới vô hình. Sau đó, họ có thể đâm ra bấu víu trông cậy nhiều hơn nữa vào thế giới vật chất, và ước gì mình có thể sống mãi.

Transit chiron đi qua cung 12 hay kích thích chủ tinh cung 12 của 1 người do vậy là 1 biến cố dễ bị bỏ qua dù vẫn thường để lại hệ lụy khá sâu rộng. Tiếp đó là transit pluto.

Tất nhiên các bạn cũng đừng vội tin mình, hãy kiểm tra thông tin cẩn thận trong đối chiếu với tình hình thực tế nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét