Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Transit chiron qua 12 cung

Transit chiron đi đến đâu sẽ phơi bày ung nhọt của khu vực đó ra, tất cả những quan niệm lệch lạc, ý tưởng sai trái ở đó đã tới lúc đủ chín muồi để gây tổn thương cho bản thân ta và người khác. Trong lĩnh vực nó đi tới, tùy theo độ quan trọng của lĩnh vực đó đối với bản thân bạn, mức độ công kích ác ý và tổn thất mà bạn nhận được sẽ phân nặng nhẹ. Tất nhiên mức độ tha hóa của bản thân bạn ở đó thường tìm được cách biện hộ, nhưng điều đó cũng không thay đổi được sự thật là bạn đã tạo nghiệp xấu. Bạn sẽ nhận ra khi tâm ma xuất hiện, xúi dục bạn chọn con đường dễ hơn thay vì con đường đúng đắn, nhưng bạn có nghe theo nó hay không thì phụ thuộc vào ý chí kiên định của bạn. Về cơ bản thì có 2 lựa chọn, đau ngắn thì vết thương nặng hơn, đau dài thì vết thương nhẹ hơn. Một ứng đáp sai trong transit chiron, nhất định tạo ra một vết thương không thể chữa lành sẽ còn nhức nhối mãi đến sau này.

Chi tiết về 12 cung địa bàn, vui lòng tìm bài trong tự học online trên blog học chiêm tinh.

Cung 1, Câu hỏi là, kẻ mạnh là người đã thắng trong vụ tranh chấp hay người đã chiến thắng tâm ma của mình. Sự xúi giục là, hổ không phát uy, chúng mày tưởng bà là hello kitty.
Cung 7, Câu hỏi là, đối tác có đức thì không có tài, có tài thì không có đức, giờ phải làm sao? Sự xúi giục là, ngộ biến phải tòng quyền mới là người thức thời, khôn khéo. Hoặc, có ai bênh tui đâu.

Cung 2, Câu hỏi là, cần tiền tài hay cần lương tri. Sự xúi giục là, lương tâm có mài ra ăn được đâu.
Cung 8, Câu hỏi là, muốn được hài lòng mãn ý luôn và ngay hay muốn trái tim thanh thản. Sự xúi dục là... còn cần xúi giục nữa hả 😂 hoặc cũng có thể là, có ai nghi ngờ gì mình đâu.

Cung 3, Câu hỏi là, giữ khẩu đức, nghe nhìn có chọn lọc hay để cái sảy nảy cái ung luôn. Sự xúi giục là, thứ khó chịu hơn cả đau chính là ngứa
Cung 9, Câu hỏi là, con đường đúng là con đường thăng tiến hay con đường dẫn tới sự thanh thản? Sự xúi giục là... bay lên nào là em phi qua rào. Trong 1 số bản quá nát để nói tới tiến bộ, vấn đề là nhận sai để không lạc xa hơn còn lời xúi giục là, có ai tin tui đâu

Cung 4, Câu hỏi là, gặp phốt ngay trong nhà, giờ phải làm sao? Sự xúi giục là, chẳng có ai thương tui hết.
Cung 10, Câu hỏi là, giữ địa vị hay giữ lương tri? Sự xúi giục là, hãy nghĩ về những nỗ lực ta đã bỏ ra để có được hiện tại.

Cung 5, Câu hỏi là, sự tán thưởng quan trọng hay sự thanh thản quan trọng? Sự xúi giục là, có tốt thế tốt nữa cũng có ai khen đâu.
Cung 11, Câu hỏi là, gặp bạn xấu liền theo nó học xấu hay chờ bị nó chơi xấu? Sự xúi giục là, 1 mình chống lại mafia là chống kiểu gì?

Cung 6, Câu hỏi là, điều đúng đắn là điều họ nói hay điều ta cảm thấy? Sự xúi giục là, dù có làm gì rồi cũng bị chê trách cả thôi, quẩy đê.
Cung 12, Câu hỏi là, bỏ thì thương, vương thì tội, giờ làm sao? Sự xúi giục là, tại nó hết đấy chứ, mình có làm gì sai đâu.

Các cung khác không nói, riêng cái phốt transit chiron cung 12 (sư tử) này nó luộc mình từ lúc đó đến lúc mình nghĩ lại và thấy mình có sai nó mới tha. Lúc ấy transit chiron đã sang tít ma kết luôn rồi.

Các bài nên đọc:

Transit chiron qua tử khí
12 cung địa bàn
Người bảo hộ phần hồn
Và các bài tìm trên blog bằng từ khóa transit chiron khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét