Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Transit thủy tinh Rx tháng 4/2017

Thế là thủy tinh sắp nghịch hành từ cung kim ngưu (10/4) sang cung bạch dương (21/4), và sẽ thuận hành trở lại vào ngày 4/5 tại bạch dương.

Thông điệp của thủy bất động kim ngưu ngày 10/4 là đừng vội suy đoán về giá trị thực sự của ...

Thông điệp của thủy nghịch hành kim ngưu là hãy nghĩ lại về chân giá trị của...

Thông điệp của thủy nghịch hành bạch dương mang theo thông điệp, hãy nghĩ lại từ đầu về ...

Thông điệp của thủy bất động bạch dương 4/5 là đừng vội nghĩ lại từ đầu về ...

Về cái gì, của cái gì, hẳn phải xem xét đối tượng trong cung địa bàn. Có lẽ, đã có cái gì đó ở khu vực đó đã bị ta hiểu sai, nghĩ lầm, lý giải chưa đúng, cần ta nhìn nhận lại, nghĩ lại, suy xét lại.

Nói chung, dù là câu chuyện lương thực thực phẩm, các món ăn ngon, tiện nghi sinh hoạt hay sự thoải mái, vừa lòng... hy vọng rằng bạn sẽ nghĩ đến việc bảo vệ tự nhiên trước khi hưởng thụ tiện ích của những món đồ chỉ dùng 1 lần. Thiên nhiên là 1 hệ thống cân bằng động không ngừng phát triển nhờ năng lượng mặt trời, nó không bền vững theo cách nhiều loại rác hiện đại tỏ ra bền vững và khó phân hủy theo thời gian. Hãy nghĩ lại về tích trữ và nuôi dưỡng. Về các cách chế biến và bảo quản lành mạnh. Về sự trung thực và khả năng bị đánh lừa của vị giác trước gia vị hóa học.

Hãy bắt đầu đặt lại vấn đề từ chỗ, ghi nhớ rằng cơ thể bạn là một phần của đại tự nhiên, và mọi hoạt động hủy hoại và đánh vỡ cân bằng thiên nhiên đều là tự sát tập thể.

Thông điệp này rơi vào cung 9 của tôi, cung của của trời cho và cơ hội phát triển. Sau đó về cung 8, cung của di sản kế thừa. Hiện giờ, transit thủy tinh vẫn ở bạch dương cung 8 của tôi, trùng tụ transit uranus, và tôi đang tự hỏi, mỗi một chúng ta đang được thừa kế lại những gì từ quá khứ và định để lại những gì cho con cháu mai sau.

Được rồi, đạo mạo cao siêu thế là đủ, đôi khi, câu chuyện của kim ngưu chỉ là 1 lần tự hỏi lại về độ trơ hay ỳ hay xôi thịt, hảo ngọt, hám lợi của ai đó. Và đôi khi câu chuyện về bạch dương đơn giản là 1 vụ tự hỏi lại rằng bản chất ngang ngược, trắng trợn, ích kỷ, độc đoán, thổ phỉ nào đang núp sau các hành vi của ai đó, hoặc bạn có một nhu cầu bức xúc muốn chửi ầm lên về 1 vấn đề nào đó nhưng vẫn chưa nghĩ ra được câu nào đủ ngoa. Thêm uranus góp vui thì... chắc bạn muốn chửi cả làng Vũ Đại luôn quá.

Không biết hiện giờ, bạn đã bắt đầu chửi chưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét