Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Sự ám quẻ của định mệnh

Số là đầu năm ngồi mò mò cái phần vận hạn của lá số tử vi, thấy xương, linh, đà, kị lung la lung linh trên lưu niên, tiểu hạn, lưu tuế, đoán là năm nay được ngồi lô vip coi kịch máu chó, kết quả trong một năm nhà giáo ấy xiên ra hết sọt này đến sọt kia, túm lại toàn cấu trúc liên quan đến các bi hài kịch cuộc đời của đội học viên. Để thừa thắng xông lên, mình mở luôn một thớt thu lưu lá số người nặng vía, mới qua 1 đêm mà lượng báo danh cũng ùn ùn luôn.

Lại nghĩ đến hồi định tỏ ý chúc mừng năm 2018, kết quả viết ra 1 bài về Chiron mới thần kì. Có cảm giác, bài vở của 2017, 2018 nếu có hẳn là toàn về 1001 kiểu số nhọ, từ nhọ bẩm sinh đến nhọ có thời hạn, nhọ đến từ thù trong, nhọ tới từ giặc ngoài, nhọ từ bản chất tạo thành, nhọ từ trên trời rơi xuống. Thôi thì để các bạn chờ bài chúc tết đỡ dông, mình sẽ cố gắng viết tặng các bạn một bài chào xuân về tử khí, nghe cho đỡ nhọ vậy thôi chứ năm nay transit mộc tinh đang ở bò cạp, nói thiệt hiện mình đã có 3, 4 kiểu nhọ liên quan tử khí trong tay. Bài tử khí bò cạp đã up tính là một loại.

Còn bi giờ, nhân lúc xuân chưa đến và chúng ta chưa sợ dông, chi bằng hãy cùng nhau thử tìm hiểu về sự khốn nạn của lòng người thông qua một cấu trúc chiêm tinh, ấy là transit Cyllarus. Nếu bạn còn chưa biết Cyllarus là cái gì, có ăn được không, Xem link trước khi đọc tiếp.

Không phải lúc nào transit Cyllarus cũng thông báo về sự nhọ, anh ấy có một đặc tính là không đánh những ai vô dụng nhưng biết điều. Đảo ngược lại, những ai hay thể hiện ở nơi Cyllarus đi tới và thể hiện thành công, những ai cần phương án trợ giúp ở nơi Cyllarus đi tới mà lại không biết điều đều có nguy cơ bị anh ấy đánh cho tơi bời hoa lá.

Lại thêm một lưu ý, vụ bị đánh trong transit Cyllarus chả liên quan mẹ gì đến chuyện cân bằng nghiệp quả hết, cho nên vẫn đừng nói tới công bằng ở đây, nguyên nhân một người gặp phốt có nhiều khi hoàn toàn không phải vì ăn ở chả ra gì, hoàn toàn không phải vì bất tài vô dụng không cân được mưa gió bão bùng. Nếu nghiêm túc mà nói về nguyên nhân sâu xa, vậy thì chỉ có sự khốn nạn của lòng người mới có thể lý giải giúp bạn trẻ có transit Cyllarus đi qua kế đô, hay sun, hay xung lilith, hay qua kim tinh, mộc tinh, fortuna, hay tử khí, cung 1, cung 2, cung 5, cung 10... v.v... về chuyện ma quỷ đang xảy ra.

Ngắn gọn một câu thôi, không thể hiện sẽ không phải chết. Chỉ là, có thể không thể hiện được sao? 😂😂😂

Số là Cyllarus, với tư cách một thanh niên đẹp trai nhất trong tộc centaur, biểu đạt cho khuynh hướng thích thể hiện để câu like trong tầng bản năng của nhân loại, cho nên transit đến đâu anh ấy cũng xúi giục chúng ta tìm bằng ra và thể hiện bằng được sự cool ngầu của mình trong lĩnh vực anh ấy ghé đến. Con công đực có bản năng xòe đuôi để quyến rũ công cái. Không ai dám bảo, thích thể hiện là một đặc tính không cần thiết, nên thủ tiêu trong mỗi chúng ta, nhưng khi câu chuyện ở đây không chỉ là chuyện giữa mấy con công mà là chuyện giữa những con người, nghe đồn là có trí tuệ, với nhau. Vậy thì sự cạnh tranh không còn đơn giản là lông đuôi thằng nào đẹp hơn thằng ấy thắng nữa. Bởi vì loài người thông minh hơn, nên nhiều thanh niên đã sớm nhận ra rằng, dù lông đuôi của đối thủ có đẹp hơn mình 100 lần, thì chân lý đó cũng chỉ đúng đến trước khoảnh khắc nó bị vặt trụi, đốt trụi, bôi nhựa đường, trát bồ hóng. Cho nên lông đuôi không đẹp không còn là chuyện đáng sợ nhất, không nhận ra có mấy đứa muốn vặt lông mình đang núp lùm ngay sát cạnh mới là chuyện đáng sợ nhất. Chuyện không phải xảy ra vì bạn không thể đỡ được, biến cố có thể xuất hiện thường là vì bạn đéo thể ngờ được.

Còn tại sao thiên hạ lại thích vặt lông nhau thay vì thưởng thức tài năng và sắc đẹp của nhau và giữ cho thế giới hòa bình thì... Việc phỏng vấn một số thanh niên trung thực về thời gian Cyllarus transit qua mấy khu vực hoàn cảnh như cung 8, đất la hầu, đất của Chiron... v.v... cho biết, có một cảm giác hờn tủi, tự ti, xấu hổ, quẫn bách... không hề nhẹ dâng trào không ngừng trong lòng khiến thanh niên muốn phát điên, đặc biệt là mỗi khi nhìn thấy mấy con công khác dậy thì thành công, xòe đuôi thành công trong lĩnh vực mà thanh niên này không làm được, vậy thì những xung động kia có thể dâng cao thành đố kị. Thanh niên sẽ cảm thấy ngứa mắt, ngứa tai, ngứa ruột với mọi hành vi, lời lẽ của người kia, sau đó có thể chọn bôi nhọ, nói xấu, có thể tỏ ý khinh bỉ lồi lõm, có thể tìm cách chơi xấu, ngáng chân. Túm cho gọn, tao sẽ đạp mày xuống hố phân, xem lúc đang bò ra khỏi hố phân thì mày cool ngầu kiểu gì, hứ!

À, tất nhiên không phải ai xuất hiện trong transit này cũng là thành phần thần kinh trốn trại như tôi vừa miêu tả đâu nhé, hiện Cyllarus đang ở cự giải, và sự thực là nhiều cự giải vẫn tỏ ra rất đáng yêu, rất dễ mến, dùng puppy eyes phóng điện truyền thông điệp you must love me khá là thành công. Tuy thi thoảng tôi cũng muốn xiên chết cái sự atsm một thành phần có tính tự quen thuộc, cho rằng vẻ dễ mến, ỷ lại và dễ tổn thương của mình có thể công phá mọi thành trì. Ngoài ra, cũng từng bị một người mẹ dọa xiên chết vì rằng thì là mà con gái bác ấy tin cậy, ỷ lại, tìm kiếm sự đồng tình ở chỗ tôi thay vì chỗ mẹ đẻ. Thiệt tình là tôi cũng nghĩ không ra, đứa miệng lưỡi đa biến như tôi bị xiên tới tấp hồi Cyllarus ở song tử thì cũng thôi đi, tại sao sang Cyllarus cự giải rồi, cung la hầu nhà tôi rồi mà một thanh niên rất tỉnh, rất phũ, bắt sóng cảm xúc của người khác rất là kém như tôi vẫn có lúc bị dọa xiên chết thì thiên lý ở đâu? Ý tôi là, bác gái kia rốt cục đã làm mẹ cái kiểu gì vậy?

Cho nên chuyện chính là vô lý như thế, miễn là bạn có sức hấp dẫn lớn hơn ai đó trong lĩnh vực mà Cyllarus đang có mặt, họ có thể tìm cách vặt lông bạn bất cứ lúc nào. Cho nên những thanh niên bị atsm ở chỗ của transit Cyllarus tính ra lại là thành phần tuyệt đối an toàn khi ở chung, vì họ không nhận ra bạn là công còn họ là quạ, khi tự thấy bộ lông của mình đủ tốt đẹp, người ta không có nhu cầu đi vặt lông đứa nào có bộ lông đẹp hơn. Chỉ những đứa còn tự biết mình là ai mới là sát thủ tiềm năng, nhớ lấy, nhớ lấy.

Khi Cyllarus transit vào đất tử khí, một người sẽ biết thế nào là ăn cháo đái bát. Ở chỗ tử khí người ta thường chìa ra cho thế giới phần tử tế nhất trong con người mình và tin tưởng rằng mình cũng sẽ được đáp lại tương xứng. Chỉ là cái người đang được bạn giúp đỡ kia, rất có khả năng bị lòng đố kị lấn át lòng biết ơn. Hồi Cyllarus còn ở song tử, tôi từng dịch một cuốn sách tên là Sự thật đằng sau bệnh ung thư cho một chủ nhà sách, vì coi đây là làm công ích do người kia không tin cuốn sách đó bán được, còn cá nhân tôi thấy đó là cuốn sách hay, tôi chỉ nhận số thù lao tượng trưng là 2 triệu đồng, sau đó bà ta lười xử lý phát hành nên bán cho 1 nhà sách khác giá 5 triệu. Nhập lại sách về bán với chiết khấu 40% giá bìa, kết quả sách bán quá chạy, một đại lý phát hành như bà ta cũng lời mấy chục triệu trong năm đầu, thế là bà ta nhân lãi của các đơn vị khác lên và thấy tức điên, vì trừ chi phí in ấn đi, tổng lãi dự kiến của nhà sách kia quá lớn. Khi nghe bà ta kể lại, tôi mới giảng cho bà ta về vấn đề hợp đồng cho thuê quyền phát hành có thời hạn có lợi hơn hợp đồng bán đứt quyền phát hành thế nào trong trường hợp sách có thể tái bản, nối bản vì nhu cầu mua lớn, bán đứt chỉ có lợi khi sách khó bán, mà khi đó thì cũng không phát hành lâu hơn một kì hạn cho thuê bản quyền là mấy, để bà ta rút kinh nghiệm lần sau khi thương thảo hợp đồng. Sau đó bà ta bèn thổi loa rằng tưởng tôi thanh cao lắm, hóa ra chỉ biết có tiền. Chuyện hay nhất không phải dừng ở đó, mà là một thời gian sau, nhà sách kia lại muốn nhờ bà ta liên hệ tôi để dịch thêm cho họ một quyển sách khác, bà ta copy y nguyên bài giảng kinh tế học, hợp đồng học của tôi quăng vào mặt đại diện bên kia, kết quả được người ta bắn thêm sang 3 triệu và tỏ ý sẵn sàng hợp tác lần nữa. Bà ta gọi tôi đến đưa cho tôi 1 triệu và kể lại toàn bộ câu chuyện. Sau đó tôi cầm 1 triệu kia về và không hứa hẹn gì, vì tôi đã chán đến độ không buồn nói thẳng ra là không thể hợp tác với bệnh thần kinh.

Nói chung, kinh nghiệm xương máu của tôi là, trong transit Cyllarus, cần cẩn thận với sư tử và sun cung 1, cung 5, vì họ hiếu thắng. Cũng cần cẩn thận với chiron cung 7, vì họ dễ sinh oán khí với người giỏi hơn họ. Càng phải cẩn thận với kế cung 8, kế bò cạp, kế bạch dương, vì khuynh hướng so bì hơn kém, cả lilith cung 1 cũng nên có tý phòng bị, chúng nó có thể cắn chết đứa nào không nhường nó thắng, cuối cùng thì chiron song ngư và cung 12 cũng cần cân nhắc vì họ khó tự kiểm điểm, nên nếu lỡ nhận được ít like hơn bạn, họ sẽ không chịu nghĩ rằng đó là do họ sai.

Các liệt kê trên chưa phải là tất cả những thanh niên nguy hiểm có thể tham chiến ở nơi Cyllarus đi đến. Chưa kể, bạn chỉ gặp nguy hiểm khi bạn tỏ ra hơn người mà thôi. Đảo ngược lại, nghĩ theo hướng tích cực thì, trong transit Cyllarus, chưa bao giờ các thanh niên tài năng chịu khoe tài đến thế, và để khoe tài cho hiệu quả, họ sẽ nỗ lực chứng tỏ bản thân cho chúng ta xem. Chúng ta có thể nhận được những sản phẩm tốt hơn, dịch vụ tốt hơn, những hoạt động vui chơi lý thú hơn, ý nghĩa hơn, và nhiều quyền lợi khác nữa. Miễn là chúng ta biết trân trọng tán thưởng sự cố gắng của họ và nếu cám cảnh cho sự bất tài của mình, chi bằng, cũng nên học hỏi rèn luyện một chút để trở nên đồng cảm, bao dung, từ ái, nhạy cảm, thấu hiểu, ấm áp hơn một chút. Cyllarus sẽ còn ở cự giải những vài năm nữa kia mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét