Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Pluto vuông góc trục la kế

Nếu có một đặc điểm nhận dạng chung cho mọi pluto vuông góc trục la kế thì điểm đó nhất định phải bao hàm trong đặc tính, cái gì cũng có thể ăn, chỉ không ăn thiệt thòi. Tất nhiên, cuộc đời đã cười vào mũi rất nhiều người trong số họ và thông báo lại rằng, thiệt thòi là thứ mà ngươi muốn ăn thì khắc được ăn, mà không muốn ăn thì sẽ phải ăn. Đối mặt với hiện thực phũ phàng này, bao nhiêu người sẽ rưng rưng nuốt hận, bao nhiêu người sẽ nghiến răng nghiến lợi mà trả đũa quyết liệt, lại có bao nhiêu người mím môi nuốt xuống rồi căn thật chuẩn thời cơ, ói đầy người cái đứa đã bắt họ phải nuốt cái thứ ruồi bọ ghê tởm này? Chuyện này cần nhiều kiến thức khác mới có thể giúp bóc tách làm rõ được. Tạm thời chúng ta hãy chấp nhận rằng có khoảng 4 hình mẫu chính xoay quanh cùng 1 cấu trúc này, các hình mẫu khác là các bản lai. Tôi tạm gọi họ là gà tồ, quạ mổ, sát thủ có bộ mặt thỏ non và giáo sư tâm lý học tội phạm. Và những Pluto square nodal axis sống quanh ta có thể là 1 trong số họ. Những bạn có hành tinh bò cạp hay cung 8 vuông góc la kế có thể tìm được một số đồng cảm từ bài viết này.

Nếu Pluto vuông la kế nhận đủ nuông chiều, nói chung chỉ cần đủ thôi không cần nhiều, quan trọng là không được có ác ý hãm hại rõ rệt dễ thấy và hoàn cảnh éo le ngang trái, đói khổ, áp bức, họ không tham lam và tuyệt không có cái thói được đằng chân lân đằng đầu (thế thôi mà cũng chả dễ) chúng ta có 1 chú gà tồ nuôi mãi cũng chỉ thấy lớn mỗi cái xác, nói chung là hồn nhiên, thẳng thắn, thiếu tâm cơ, y như cuộc đời nếu chưa từng bị hãm hại của mấy nữ chính trọng sinh bản đời trước chết vì bị vắt chanh bỏ vỏ, nhưng chưa sang đến đoạn đời sau dùng đủ loại thủ đoạn tàn độc đạp hết kẻ thù vào 1 biển máu chó.

Nhưng nếu cuộc đời đạp họ xuống hố, bất kể cái hố ấy sâu hay nông, vậy thì 2 phiên bản kế tiếp có thể ra đời, lúc này, kẻ yếu đuối vô dụng sẽ hết hồn nhiên mà chuyển sang mẫn cảm và u oán, sống vật vờ khổ sở, tiêu cực và tiêu phí bằng hết sự kiên nhẫn và quan tâm của những người còn chưa hết hy vọng với họ. Nói chung, họ sa đọa, không giữ mình và đổ lỗi cho cuộc đời vì đã gây ra sự sa đọa ấy. Nhiều thành phần trong đám này có thể nói là thối thây rồi mà chưa chôn được, vẫn đi lại tiết độc bầu không khí nên dân gian gọi là đồ quạ mổ! Còn kẻ không yếu đuối sẽ dốc sức mà tìm cách hay tìm kế trả đũa, đôi khi, bằng nắm đấm, đôi khi, bằng cái miệng nanh nọc, đôi khi, bằng tính khí không ăn được thì đạp đổ, đôi khi, bằng thiên thời địa lợi chó cậy gần nhà gà cậy gần chuồng ...v.v... Nói chung, dù họ có làm gì thì kết luận duy nhất để tổng kết cuộc đời của mẫu Pluto vuông góc la kế rất gấu này vẫn là, oan oan tương báo bao giờ mới dứt? Túm lại, hận thù chả đem lại được cái méo gì tốt đẹp ngoài 1 đống thù cũ hận mới và các ác quả thường sinh ra trong tiến trình báo thù. Còn chiến thắng vinh quang nhờ vào nền tảng nhan sắc có hạn thủ đoạn vô biên sau "dục hỏa trùng sinh" của nữ chính trọng sinh, tất nhiên là chỉ tìm thấy trong ngôn tình. Bạn thử nghĩ mà xem, làm gì có người thành đạt trong xã hội nào lại sinh ra cái ý tưởng nhét cái đầu U30 có sạn vào sau một cái mặt nạ Loli, rồi dùng bộ dạng ngây thơ cụ ấy đi bắt nạt, a, nhầm, đi đấu trí với mấy đứa nhãi con U10 chứ? Mà đấy là tình tiết trọng sinh thuộc hàng kinh điển luôn. Có thể khẳng định, mấy mẹ tác giả kia thậm chí ở ngoài đời có khi vẫn đấu không lại với mấy thành phần oan oan tương báo bản chưa đủ lông đủ cánh chứ chưa cần mơ xa hơn. Chưa kể, lá số các nhân vật nổi tiếng về tâm cơ và mưu đồ chả có ai ôm pluto vuông góc la kế cả. Tuy cái đám này cũng không thiếu người giỏi kì chiêu dị số thật, nhưng thứ bản lĩnh đó rất hay đình công không hẹn trước.

Lại nghe đồn, quá trình oan oan tương báo này có thể thành 1 quán tính kéo dài nhiều đời nhiều kiếp, kết quả lịch luyện này tạo ra cho cá nhân một tiềm năng hơi bị đặc biệt, khả năng nhẫn nhịn, kìm chế hay kiểm soát được những chuyện mà người bình thường không cách nào nhẫn nổi. Đây là cấu trúc nền cho nhiều dạng phát triển đặc sắc như diễn viên, đặc công, pháp sư, phù thủy, võ sư kungfu... mặc dù, có thành một người như thế không thì khó mà khẳng định. Một pluto vuông góc la kế hồi 4 tuổi từng bị bố đẻ cháu nhận xét là con này đáng ra phải sinh ra vào thời chiến và cho đi làm biệt động, càng bị đánh thì càng lì càng khăng khăng theo ý mình cho nên nhất định bị tra tấn là không khai, tâm sự chính thức của bạn là, mục đích của họ là làm tao sợ, tao mà để người ta biết tao sợ thì lần sau tao lại dính chưởng tiếp à, tao đâu có ngu! (Đùa à, vấn đề là làm giả cảm xúc, là làm giả cảm xúc đó, độ khó rất cao đó có được không?) Một pluto vuông góc la kế khác làm 500 anh em mắt tròn mắt dẹt vì lúc cầm nhầm cái máy ảnh kỹ thuật số vỏ nhôm đang bị rò điện, y giật nảy nhưng thay vì quăng luôn cái máy xuống đất, y đi 2 bước đặt nó lên bàn và giải thích, điện yếu, chậm 1 giây đâu có chết được? (Vấn đề có phải ở chỗ chết hay sống đâu) Lại giải thích, nếu là cái gì rẻ tiền thì tao đã quăng luôn rồi (anh em muốn quỳ, đang bị điện giật mà nó lại còn kịp nghĩ đến giá tiền) Lại một Pluto vuông la kế khác thường làm bạn cùng phòng trọ hết hồn vì đi lại âm thầm không một tiếng động và có những quả xuất hiện thần bí y như ma. Một vị khác giảng giải cho anh em về bí quyết giết muỗi đậu trên da nhờ không phát ra sát khí, tất nhiên anh em hiểu mới là lạ ...v.v... Đấy là chưa kể vô số âm mưu dương mưu đặc sắc đã tính hết tâm tư nguyện vọng đen tối nhất của cả 2 phe địch, ta vào trong, thường được đề xuất ra từ miệng 1 con hay thằng nào đó ngày thường nhìn y như ngố rừng. Hu hu, sợ quạ! Ngày thường chắc là chúng nó giả ngu lừa chúng ta dòi. Thâm độc vl luôn.

Về chuyện này thì... bọn họ thực còn oan hơn cả Thị Kính nữa. Mọi thói quen, hành động, phản ứng... khụ, bất bình thường của Pluto vuông la kế thực ra đều chỉ có tác dụng trong vụ phòng chống nghệ thuật hắc ám thôi có được không? Nếu bạn đang không nói xấu nó thì nó có lặng lẽ đứng sau lưng bạn 2 tiếng đồng hồ rồi cũng không thành vấn đề có được không? Được cái xxx, có ai phát hiện ra bánh bèo điềm đạm đáng yêu ngồi cạnh mình vốn là fan của Hanibal và thi thoảng lại có những phát ngôn cũng như hành động âm hiểm vl mà không sợ hết hồn được hả? Nói vậy chứ trừ nhóm tuổi có Uranus bò cạp và Uranus conjunc Pluto hay có đề kháng tự nhiên với nghệ thuật hắc ám ra, các Pluto vuông la kế khác vẫn được các nhóm tuổi còn lại đánh giá là ngoan hiền dễ mến cả. Một Pluto vuông góc la kế còn vô cùng uất ức mà kể rằng tao đã dặn là đừng có trêu vào tao, tao không hiền như bọn nó tưởng đâu mà bọn nó không chịu tin!

Khụ, bây giờ thì bọn nó tin sái cổ rồi! Nhưng muộn rồi!

Nói chung, vẻ bề ngoài không có tâm cơ của pluto vuông la kế thực sự không phải họ cố tình tạo ra, trái tim bé nhỏ của họ quả thực hướng về những tháng ngày bình yên không âm mưu, quỷ kế, tính toán, đố kị, chỉ là trời không chiều lòng người (nhớ trừ bọn la hầu bò cạp hay cung 8 ra, bọn đấy lại không có tâm cơ gì đáng kể thật, đã thế còn thích làm mặt gian ra vẻ vênh váo cáo chồn). Có câu... khụ, chó cắn người thì không sủa. Mấy pluto vuông la kế còn non và xanh, luôn miệng la hét cái gì tao cũng ăn chỉ không ăn thiệt thòi và gây sự đến tưng bừng thì đã có ... công an ngăn họ lại. Cho nên khi Pluto vuông la kế đủ trưởng thành rồi, xui xẻo hay biến cố của những người sống quanh họ đều là khách quan, là tai nạn không ai mong muốn, họ có thể thề là họ không làm gì hết, không tin cứ báo công an. Cùng lắm thì khi thấy thằng mất dạy ấy đứng sát cạnh 1 bà cô đanh đá và có tiếng ghét ác, nhầm, ghét dê như cừu và 1 lố người nữa trong thang máy, họ chỉ nhân lúc chen chúc xô đẩy ... sờ nhẹ vào mông bà cô 1 cái rồi đứng ra xa 1 cách tự nhiên thôi mà. 😩😩😩

Cho nên, nếu tình bạn của bạn tan vỡ, nếu tình yêu của bạn chết yểu, nếu đồng nghiệp quay lưng với bạn, nếu sếp trù bạn, nếu cha mẹ họ hàng 2 bên bức bách hay hắt hủi bạn... mà quan trọng là bạn don't know why? Hãy thử dò ngày sinh xem trong số những người sống quanh bạn có cái gì trên lá số tương tự pluto vuông la kế không. Lại tự hỏi bạn có từng đắc tội nó không? Nếu có thì hãy lặng lẽ xin lỗi và bù đắp cho tử tế đàng hoàng chứ đừng có làm ầm lên, đầu tiên là sẽ không có ai thèm nghe mấy lời vô căn cứ của bạn đâu, thứ 2 là làm như vậy, bạn đã chính thức đắc tội nó thêm phát nữa rồi đấy. Tất nhiên cũng có lúc Pluto vuông la kế hiểu lầm ai đó, nhưng nếu như vậy thì âm mưu của nó đã không thành công. Cũng như ruồi chỉ bâu quả trứng nào có khe nứt, đám sát thủ có bộ mặt thỏ non này chỉ có thể tính kế thành công với tính xấu của người khác. Cho nên nếu bạn là cây ngay thì chúng nó không có biện pháp nào để hại bạn chết đứng được. Đứa cao tay nhất trong chúng nó cũng lắm chỉ làm được 1 việc là thúc cho cái quả đắng mọc lên từ nhân bạn gieo chín sớm lên 1 tý, và được dọn lên bàn ăn của bạn vào lúc bạn đéo ngờ nhất thôi.

Mang danh sát thủ có bộ mặt thỏ non, ngày thường đám "ôn thần" này cũng có đầy đủ mọi loại biểu hiện không thể bánh bèo hơn, sợ đau, sợ ngứa, sợ đói, sợ lạnh. Nói chung, thường cũng không tán thưởng những món ăn quá đắng, quá cay, quá chua, quá chát, tất nhiên cũng ghét ăn mù tạt. Nếu pluto ở cung 2 thì luôn bị vấn đề bệnh từ miệng vào ám ảnh đến độ sinh ra một số kiểu kén ăn quái gở. Nói vậy nhưng, Pluto thiên bình vẫn sợ bạo lực nhất, rồi vẫn lì đòn nhất, pluto bò cạp vẫn ghét nhất là lũ lợn mặt người tham ăn bẩn tính, nhưng vẫn có thể tươi cười cho ăn đến tận khoảnh khắc tiễn chúng nó vào lò mổ, pluto nhân mã vẫn sợ phải làm thiên thần bãi rác nhất, nhưng rồi vẫn kiên trì trong sự nghiệp tìm cơ hội vươn lên từ bãi rác nhất. Và nói chung miễn sao chưa gặp con lợn của đời mình, pluto bò cạp vuông góc la kế vẫn có thể từ chối trưởng thành về mặt tâm lý và chỉ lớn mỗi cái xác, cũng như pluto thiên bình khi chưa gặp khủng long bạo chúa, pluto nhân mã khi chưa bị bỏ rơi trong bãi rác cuộc đời ...v.v... Nói chung, cái giá của sự trưởng thành với cấu trúc này luôn đính kèm không ít máu và nước mắt, và trong nhiều trường hợp, cũng không thiếu nước miếng và đờm.

Cuối cùng! Một pluto vuông góc la kế đã bắt đầu biết chán ghét vở diễn và vai diễn của mình trong vở oan oan tương báo sẽ từ bỏ hành vi báo thù rửa hận và thử... nhăn mặt uống cho hết cái bình thiệt thòi ấy vào bụng, thậm chí, cố gắng thử tiêu hóa nó thay vì ói ra ngoài. Chỉ những người tiến hành được đến bước này mới giật mình phát hiện mình có 1 khả năng nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ. Sự mẫn cảm khó tin và 1 giác quan thứ 6 sắc bén khi nhận thức các hiện tượng và biểu hiện trong tâm lý tội phạm và tâm lý nạn nhân. Hay nói rõ hơn, họ mẫn cảm đặc biệt với những chiều kích u ám, tối tăm và thường là tiêu cực, xấu xa của tâm lý con người. Nói chung, nếu được dẫn dắt và đào tạo phù hợp, họ thường tỏ ra có năng khiếu và sự sắc bén tinh tế trong phân tích, tìm hiểu, lý giải và thấu hiểu động thái hành vi của những tên tội phạm, những bệnh nhân tâm thần và cả tiến trình sụp đổ từng bước của hệ thần kinh của những người khốn khổ cảm thấy mình đang sắp phát điên đến nơi. Nói chung, họ có thể hiểu rõ hơn ai hết thứ logic ẩn sau sự bệnh hoạn của tâm hồn. Tuy nhiên, khó mà nói rõ năng lực này là món quà hay lời nguyền. Những bác sĩ tâm lý nổi tiếng nhất, những người nhận tư vấn thông qua chiêm tinh hay bói bài sắc sảo, tinh ý nhất đều thú nhận việc tiếp xúc lâu dài với những con người có vấn đề về tâm lý khiến họ thấy suy sụp và mệt lả.

Một pluto tạo góc 45/135 với trục la kế ít chịu áp lực hơn, nhưng tất nhiên đổi lại, họ thường kém nhạy bén hơn người có góc vuông khi phải lý giải và tìm kiếm giải pháp cho những tình huống có quá nhiều máu chó. Nói tóm gọn, một pluto vuông góc la kế càng sắc sảo, lắm tâm cơ thì càng khó thọ. Nỗi sợ hãi lo lắng bất an đau khổ hay nghèo đói triền miên làm sắc bén giác quan thứ 6 của họ, thứ rất cần cho loại công việc họ lựa chọn, nhưng phải nói là cái giá như này cũng quá là ... chát và thường được trả trong bất đắc dĩ hơn là tự nguyện.

Đôi khi, chỉ đôi khi thôi nhá! Pluto vuông góc la kế cũng thường là phần nguyên nhân cốt lõi để lý giải của các vấn đề trong sức khỏe sinh lý như thận yếu, liệt dương, lãnh cảm hay nỗi sợ vô cớ với sex. Một số bình luận cho rằng các vấn đề trong sức khỏe sinh lý của nhóm người này là nghiệp báo liên quan tới sự lạm tình hay bị lạm dụng tình dục trong tiền kiếp hoặc trải nghiệm tồi tệ với thứ oan gia đến nhà dưới hình thức con cái. Tất nhiên, chỉ riêng pluto vuông góc la kế là chưa đủ để mô tả 1 hiện tượng phức tạp như vậy. Chúng ta còn cần chiron, vertex, mặt trăng, cung 4, lilith, mặt trời, cung 5, sư tử, thổ tinh, ma kết ...v.v... để làm rõ bức tranh này.

Lúc trời yên bể lặng, cuộc sống tốt đẹp, không có khủng long bạo chúa, không có chuồng lợn, không có bãi rác (với pluto xử nữ thì tình huống tốt đẹp là, không có thần kinh trốn trại)... pluto vuông góc la kế nhận ra rằng, giác quan thứ 6 của họ đang cùn dần đi, thậm chí mất hẳn. Họ bị gà tồ hóa, theo đúng nghĩa đen của từ. Tất nhiên họ biết rằng chỉ cần bị dội cho vài xô máu chó lên đầu là đầu óc sẽ lại sáng suốt ra ngay, nhưng cái loại sáng suốt đến độ thấu suốt này, thật cmn tổn thọ, đã thế nó lại thường gắn với nghèo đói, hãm hại, long đong, 3 chìm, 7 nổi. Nói chung, nếu các biến cố đang xảy ra xung quanh không phải chuyện to tát gì, họ cũng lười mở ra đa. Và nếu bạn cho rằng đó là họ đang giả ngớ giả ngẩn, vậy thì quá oan uổng cho họ rồi. Nói thực lòng họ thích, thậm chí có chút hâm mộ những người đầu óc đơn giản, không biết cái gì là âm mưu quỷ kế và không ngại làm 1 người như thế thật lâu, thật lâu, cho nên, nếu không ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới thì, chi bằng hãy cứ để họ "ngủ yên" và "mơ rằng" họ chính là một con gà tồ giản đơn, vui vẻ, không có tính đố kỵ và lòng tham, cái gì cũng ăn chỉ không ăn thiệt thòi.

Nghe có vẻ đa nhân cách quá phải không? Nhưng hãy biết quý trọng cái nhân cách ngờ nghệch đến tồ toẹt, thường bị chống thấm tốt với các loại sóng dài sóng ngắn có tên chung là thả thính kia, khát vọng của người khác hướng về họ có thể là biểu hiện sinh lý vô cùng lành mạnh và hứa hẹn một tương lai tốt đẹp với ngôi nhà và những đứa trẻ, mỗi tội rất rất rất khó khăn để làm họ tin tưởng vào câu chuyện nghe như 1001 đêm này. Nói chung, pluto vuông góc la kế có xu hướng tin vào một mối quan hệ mà 2 bên có chỗ để lợi dụng lẫn nhau hơn là mấy lời mời đóng vai chính sủng văn, mặc dù bề ngoài thỏ non của họ dễ dẫn dụ người ta đưa ra vô vàn những lời hứa hẹn nhúng đường tẩm mật chúa mới biết là giả hay thật, hay nếu là thật thì chúa mới biết thời hạn bảo hành dài bao lâu.

Cho qua cái vẻ lõi đời không phải lối, cho qua cái thói quen sát phong cảnh mỗi khi đánh hơi thấy mùi thiên địch... khụ, thường khi ta đang hát bài ca dụ dỗ 😬 muốn tìm một người có thể chung hưởng ngày lành trong yên bình lại có bản lĩnh để cùng chung hoạn nạn với ta trong đời như họ, hơn nữa có thể thấu hiểu và xoa dịu những vết thương lòng đang rỉ máu trong ta, nghĩ kỹ thì cũng chẳng dễ đâu, miễn sao bạn nhớ được các nguyên tắc ứng xử để đừng đạp phải mìn, và đủ khôn ngoan để không ấp nhầm 1 quả trứng quạ mổ, mặc dù tôi phải thừa nhận rằng, loại quạ mổ ấy mới là đắt hàng nhất chợ đấy.

Ai cũng biết, muốn sống tốt ở bãi mìn cần đến bản lĩnh của đặc công, mà mấy ai đã đủ đam mê với một... khụ, sát thủ có bộ mặt thỏ non đến trình độ phải chạy đi tham dự cái thứ sinh ra để hành hạ người như tập huấn đặc công nhỉ?

Dù sao, mọi thứ trên đời đều có cái giá xứng đáng của nó. Chỉ là chúng ta vẫn thường nhìn không rõ thôi!

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ngoài hành tinh không có lá số theo giờ trái đất nhé

      Xóa
  2. Ngại quá, không biết tại mercury rectrograde hay sao mà mình tự nhiên accidently xoá mất câu hỏi của mình, sáng nay thấy câu trả lời của chị Hương thì thấy vui vui, xong nghĩ mãi mới nhớ được đêm qua mình đã hỏi cái gì 😁
    Tại em ở nước ngoài nên giờ giấc khác, nên không tham gia mấy lớp học của chị được em muốn liên lạc với chị, nhưng em quyết không dùng facebook. Qua skype nhé?

    Trả lờiXóa