Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tản mạn: transit lilith bò cạp

Chả biết black moon thì liên quan cái gì, khi mà 2 điểm trăng non rơi vào cùng 1 tháng dương lịch là 2 chuyện cực kì chả liên quan trong chiêm tinh. Tuy nhiên, trăng non bò cạp và cả trăng rằm kim ngưu của năm nay thì lại liên quan 1 mốc thiên văn khác, black moon lilith ở bò cạp.

Trong transit, lilith là nơi ta dễ tiếp cận với thông điệp của vũ trụ bên ngoài nhất, trên ý nghĩa đó, nó có thể giúp gửi mặc khải, và lần này là thông điệp về sự thay đổi, chuyển hóa và tái sinh gì đó... đến với 1 số cái đầu đã sẵn sàng. Và nói chung, lilith đã ở bò cạp vài tháng rồi nên mỗi khi năng lượng bò cạp trong ta được kích hoạt trong thời gian gần đây, nó đều đem lại cho ta 1 cảm giác nào đó về sự thật. Ờ, nếu ta chịu nhìn thẳng vào cái sự: uất ức, phẫn hận, đố kỵ, tức tối, ganh ghét, nhục hay nhọ ấy.

Còn tuần trăng bò cạp lần này, xét cho cùng là thời điểm tốt nhất để thực hiện hành vi đối mặt. Tất nhiên với điều kiện bạn chưa phát rồ vì cảm giác cầu bất đắc aka muốn mà không cách nào có được.

Đây là thời gian tốt trong năm để phát triển dạng tư duy xoắn ốc cho ai có nó.

Nhưng nhìn chung, tuyệt đại đa số sự thật mà lilith mang đến thường làm kẻ nhận thông điệp ... không dám nhìn thẳng. Ví dụ, hồi nó ở bạch dương, mình thường mơ thấy mình bị truy sát 😂😂😂 còn thông điệp thực sự lại là hãy cứ dốc hết toàn lực mà chiến đấu, đừng quan tâm kết quả và để vũ trụ lo tuốt phần còn lại. Sau đó mình lật bàn lần đầu tiên trong đời như Chí Phèo và vũ trụ lo nốt phần còn lại thật.

Cho nên thông điệp lần này hẳn nên là, hãy nhẫn nhịn, kìm chế, tự chủ, tự chế và tự nhìn lại chỗ thiếu sót của mình, ngưng đổ lỗi và để vũ trụ lo nốt phần còn lại.

Ai không tin thì tùy. Còn ai tin, hãy sống như tiểu cường (con gián) là đạt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét