Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tản mạn: Tối giản về Lilith

Cách tiếp cận lilith đơn giản hóa:

Những người sinh cuối 1981, đầu 1982 thường có lilith ở nhân mã, và nói chung, cũng như họ, tôi đánh giá tương đối cao những người có sức tập trung và tầm nhìn xa, biết mình đang ở đâu và sẽ đi đâu, và trên hết, làm gì thì phải làm được đến cùng. Cứ tưởng tượng đến mẫu người như vậy là có vô vàn phiên bản từ đáng yêu, dễ thương cho đến tràn đầy khí chất ra đời, như là ánh nhìn trong veo chuyên chú đầy tin cậy, như là trái tim danko cháy mãi như ngọn đuốc soi đường cho dân tộc của anh nhìn thấy hy vọng, như là 1 nét kiên định không gì lay chuyển nổi khi ai đó nói đến mục đích của bản thân, như là phẩm tính quân tử đáng tin cậy, như là dáng vẻ lạc quan khi nói về tương lai...

Tất nhiên, có bạn sẽ hỏi, kiểu, sẽ có trường hợp xúi quẩy như thể gặp phải chó điên, và bị nó truy đến cùng, vậy mấy bạn lilith nhân mã có thấy bạn chó điên ấy ngầu kinh lên được không? Nói chung, mỗi người nên tự cảm nhận lilith của chính mình để biết rằng tuyệt đối không được và không nên thực thi hành vi bạo lực hay có tính công kích, ác ý tại khu vực của nó, bằng không lilith sẽ có cơ biến thân thành nữ thần báo thù và cho kẻ đã thực thi bạo lực ấy biết tay tại chỗ luôn. Tức là nếu lilith nhân mã bị chó điên truy đến cùng, kẻ xúi quẩy tuyệt đối chính là con chó ấy. Tự tay tôi đã từng nhúng tái nhiều thành phần tự cho mình là đúng hay được đằng chân lân đằng đầu tôi biết. Cũng giống như ai xui xẻo đi quăng thị phi vào mặt lilith song tử ấy mà, nhất là cái nhóm lilith gặp chiron sinh năm 1986 chẳng hạn. Trong 1 số trường hợp, các hành vi bạo lực, công kích, ác ý phỏng theo cung vị lilith của 1 người nhằm chống lại người đó còn có thể dẫn tới hậu quả là biến luôn người đó thành 1 chuyên gia gieo họa thế gian, ví dụ bằng cách phá hay cướp, trộm đi thứ mà người khác thương yêu nhất.

Như đã từng đề cập trong 1 post cũ hơn, lilith là nơi chốn con người có nhu cầu được quy hàng trước hạnh phúc và cái đẹp, cho nên muốn 1 người đầu hàng bạn, nói dễ không dễ, nói khó không khó, nói chung chỉ cần thể hiện đối tượng, kiểu cách của cung lilith nhà họ ra 1 cách ngoạn mục là xong, mặc dù tôi tự mình bảo lưu thêm 1 ý kiến nữa. Ấy là nếu bạn hạ gục được lilith gặp la hầu, lilith vuông góc la kế, hay nhất là, lilith gặp chiron, vậy thì bạn nhất định không phải người mà chính là thần thánh rồi.

Nói 1 cách nôm na, có thể tạm hiểu vị trí lilith như điểm cực khoái tinh thần của 1 người, và nó cần được tác động hợp lý, đúng cách, chưa kể do n loại nguyên nhân, nó có thể bị liệt đủ nặng để khiến đàn ông liệt dương, đàn bà lãnh cảm luông. Hãy thử nghĩ đến tâm trạng của mẫu đàn ông, đàn bà này khi đời hứng lên đi trình diễn phim tâm lý tình cảm nhiều cảnh nóng cho họ xem. Theo bạn xác suất phim càng hay họ càng muốn đập tivi cao bao nhiêu?

Lilith có chu kì khoảng 8 năm 10 tháng để đi hết 1 vòng hoàng đạo. Muốn hiển thị nó trên lá số, trước hết chọn extended chart trên astro.com, sau khi đã nhập năm tháng ngày giờ vào cơ sở dữ liệu, cuốn xuống cuối trang tùy chọn, bấm vào chữ ở cửa sổ trái để chọn mean lilith, gõ h13 vào hộp text dưới cùng để chọn true lilith. Tác động của true lilith luôn mạnh mẽ, dữ dội hơn mean lilith dù về tổng thể thì chúng nó giống nhau. True lilith có thể nghịch hành, mean lilith luôn thuận hành.

Tìm bài khóa về 12 cung hoàng đạo trong mục download

Chúc các bạn học vui.

2 nhận xét: