Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Tản mạn: Transit Lilith ngày 17/7 n later

Cung nhà và dấu hiệu hoàng đạo của transit của Lilith chỉ ra nơi gần với sự thật nhất trong thời điểm xét, nhưng nó thường được nhận dạng như nơi đem lại nỗi sợ hãi lớn nhất trong thời điểm xét. Không thể tới gần sự thật nếu bạn không đối mặt và vượt qua nỗi sợ. Nó vừa rời dấu hiệu thiên bình không lâu để sang dấu hiệu bò cạp, trong đó, true Lilith còn nghịch hành để quay lại thiên bình. Nếu thiên bình là dấu hiệu của tính bánh bèo, của sự hèn yếu, của tính lệ thuộc, của những thứ bề ngoài tốt đẹp, bên trong thối nát, chủ nghĩa cải lương, diễn biến hòa bình, sự do dự, của mong muốn công bằng và ý thức rằng ta không thể cư xử như thể ta chỉ có 1 mình ... thì bò cạp dấu hiệu của cảm giác nhục nhã, của thái độ kìm nén, nhẫn nhịn, thù hận, đố kị, tham lam, của cảm giác chết đi sống lại, của khả năng thay đổi hoàn toàn tính chất của khu vực nó có mặt...

Ít nhất thì bây giờ, lúc này, tôi tin rằng nếu là người Việt nam, và nếu bạn đang cảm thấy nhục, điều đó có nghĩa bạn đang ở rất gần với sự thật. Khi true Lilith quay về Thiên Bình, và nếu bạn nhận thấy bạn đang ngồi cùng thuyền với 1 lũ hèn, không chừng, tính cả bạn ở trong, hoặc bạn đang bị lệ thuộc đủ thứ, bạn quá yếu đuối... Bạn đang ở rất gần với sự thật! Ờ, lúc rạng sáng 17/7 nó đã về òi.

Còn bây giờ Lilith đang ở bò cạp, và dự là sẽ sang nhân mã vào khoảng tháng 3/2017. Trong lúc thổ tinh còn chưa chịu rời đi, có lẽ giá của lòng tin là loại cảm nhận sẽ đưa ta đến gần với sự thật nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét