Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tản mạn: tử khí cung 6

Khi tử khí ở cung 6, nó dường như tạo ra ảo giác về 1 con người rất được việc, dù trên thực tế, đôi khi đối tượng đang xét chả biết tý gì về công việc được nhờ ấy cả. Đã thế, thông thường người ta toàn nhờ không. Phúc báo thực sự thuộc cung 6 là phúc báo về sức khỏe, kiểu như thể chất bẩm sinh rắn chắc hơn người khác, khó bệnh hơn người khác, bị bệnh dễ gặp thầy gặp thuốc hơn người khác, cho nên thanh niên dẹo nào có tử khí cung 6, chờ luống tuổi kiểu gì cũng dễ thành chuyên gia tư vấn chăm sóc sức khỏe tự phong. Một loại khác nữa là phúc báo về kỹ năng, có thể bẩm sinh đã có những tố chất phù hợp để luyện một số kỹ năng, hoặc dễ gặp thầy giỏi, chuyên gia sẵn lòng chỉ giáo. Nói chung, với người phúc dày, họ muốn học thành kỹ năng gì đó thì chỉ cần mong muốn là cơ hội sẽ xuất hiện.

Việc tốt ở khu vực tử khí thường có thiện quả ngay trong hiện kiếp, khác với các cung vị khác, tử khí cung 6 có rất nhiều cơ hội để làm người tốt, vì bị nhờ vả quá trời luôn mà. Nhưng tuy nói việc tốt đến tận cửa tìm người, nhưng có làm hay không còn phải xem ý chí, mong muốn của cá nhân.

Một nơi khác trên lá số thường nhận được phúc báo của tử khí cung 6 là cung vị có chủ tinh tử khí. Khi nó ở cung 3, việc giúp đỡ người khác có thể hồi đáp cho chủ lá số 1 bài học nhớ đời, chắc chắn đủ để làm họ ...thông minh ra. Khi nó ở 1 cung quan hệ, người có mối quan hệ tương ứng, và đối đãi tốt với chủ cấu trúc thường là người nhận được phúc báo. Cho nên so với tất cả các dạng tử khí khác, tử khí cung 6 ứng nhất với câu xởi lởi trời gởi của cho, so đo trời co của lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét